Tiếng Việt | English

30/07/2023 - 11:43

Chuyển nhượng 30/7: MU sắp có tiền đạo chất lượng

Bản tin chuyển nhượng hôm nay 30/7: MU sắp có tiền đạo chất lượng, Liverpool bất ngờ muốn có Mbappe.

MU sắp có tiền đạo chất lượng: Nhà báo David Ornstein của The Athletic và cả Fabrizio Romano xác nhận, MU đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Mức giá cuối cùng sẽ là 65 triệu Bảng kèm khoảng 10 triệu Bảng phụ phí. Hojlund cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách giao hữu trước mùa của đại diện Italia. 


Tuyển thủ Đan Mạch - Rasmus Hojlund sắp cập bến MU. (Ảnh: Getty). 

Liverpool bất ngờ muốn có Mbappe: Theo Mirror, Liverpool đang đàm phán với PSG về một động thái cho mượn đối với Kylian Mbappe. Đây sẽ là giải pháp tốt cho tất cả các bên nếu PSG và Real Madrid không thể đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ này trong mùa Hè 2023. 

PSG muốn có thêm 6 tân binh: Bất chấp việc đã mua nhiều cầu thủ, HLV Luis Enrique của PSG vẫn muốn bổ sung thêm 6 gương mặt nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. CLB nước Pháp hiện đang để mắt đến Harry Kane và Bernardo Silva cùng với hai tiền vệ khác. Ngoài ra, vị trí thủ môn dự phòng cho Donnarumma cũng đang được cân nhắc. 

Chelsea mua cầu thủ tuổi teen: Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự 18 tuổi Lesley Ugochukwu từ Rennes. Mức giá được chốt sẽ là khoảng 23 triệu Bảng Anh. 

Laporte có thể rời Man City: Trung vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ rời Man City nếu đội bóng này mua được Gvardiol. Cầu thủ sinh năm 1994 hiện đã không còn được HLV Guardiola tin dùng cho một vị trí chính thức ở hàng thủ./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết