Tiếng Việt | English

31/05/2020 - 18:01

Chuyển nhượng 31/5: MU đấu tới cùng vụ mua “hòn đá tảng”

Bản tin chuyển nhượng 31/5, MU đấu tới cùng vụ mua “hòn đá tảng, Barca ra điều kiện với Tottenham, Bernardeschi muốn thử sức ở Anh.

Barca ra điều kiện với Tottenham. Theo thông tin từ Football Insider, Barca sẵn sàng cho Tottenham mượn Coutinho với điều kiện Spurs phải trả 10 triệu euro hoặc phải trả toàn bộ mức lương của tiền vệ người Brazil (khoảng 250 nghìn bảng/tuần).

MU đấu tới cùng vụ mua “hòn đá tảng”. Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, ban lãnh đạo MU tiếp tục chạy đua để giành chữ ký của Kalidou Koulibaly ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. “Quỷ đỏ” quyết tâm đánh bại Chelsea, Liverpool và Newcastle ở thương vụ này. Hiện tại, Napoli đang hét giá Kalidou Koulibaly lên tới 90 triệu bảng


Kalidou Koulibaly là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn (Ảnh: Reuters).

Tottenham cần phải bán người mới có thể chiêu mộ Willian. Daily Star đưa tin, HLV Mourinho cho biết, Tottenham phải bán một số cầu thủ để cân bằng tài chính trước khi nghĩ đến chuyện chiêu mộ Willian cũng như một số gương mặt khác. Hiện tại, Erik Lamela là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách bị bán.

Bernardeschi muốn thử sức ở Anh. Thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Federico Bernardeschi bày tỏ nguyện vọng được đến Premier League nếu như phải rời Juventus. Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turin muốn đổi Bernardeschi để lấy Jorginho của Chelsea.

Juventus làm khó Barca. Hiện tại, Barca đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic, nhưng lại gặp khó khăn từ phía Juventus. Theo Sport, đội bóng Italia muốn Barca đưa Ansu Fati, tài năng trẻ sáng giá của đội bóng này vào để trao đổi.

Người cũ khuyên Barca ở vụ Martinez. Sandro Rosell – cựu Chủ tịch của Barca cho rằng, tiền đạo Martinez đang bị thổi phồng giá trị. Do đó, đội bóng xứ Catalan phải cân nhắc trước khi chi 111 triệu euro để mua người./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết