Tiếng Việt | English

05/01/2021 - 08:17

Chuyển nhượng ngày 5/1/2021: Real Madrid đã tìm được người thay thế Ramos?

Chuyển nhượng ngày 5/1, Real Madrid sắp tìm được người thay thế Sergio Ramos, Giroud trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal đưa sao trẻ đi "học việc": Không thể chiếm được lòng tin của HLV Arteta, trung vệ trẻ William Saliba sẽ tiếp tục được Pháo thủ cho đi "học việc". Lần này, cầu thủ người Pháp sẽ cập bến Nice.

Giroud trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng: Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, các đội bóng mạnh như Atletico Madrid hay Juventus đang có những động thái muốn chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp không được ra sân thường xuyên nhưng vẫn đang là chân sút hàng đầu mùa này của The Blues.


Real Madrid nhắm Pau Torres để thay thế Sergio Ramos.

Real Madrid đã tìm được người thay thế Ramos? Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang theo dõi rất sát trung vệ Pau Torres của Villarreal. Cầu thủ này được Los Blancos coi như phương án thay thế cho Sergio Ramos nếu trung vệ kỳ cựu này không gia hạn hợp đồng.

Tottenham đàm phán gia hạn hợp đồng với Harry Kane: Theo báo chí Anh, Tottenham đang bắt đầu những bước đầu tiên trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Harry Kane. Kane đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London với 15 bàn thắng trên tất cả các đấu trường từ đầu mùa.

Man City nhắm hậu vệ trái Lodi của Atletico: Daily Mail khẳng định Man City đang để ý đến hậu vệ trái Renan Lodi của Atletico Madrid. HLV Pep Guardiola muốn có cầu thủ đá cánh trái chất lượng để thay thế Benjamin Mendy thường xuyên chấn thương.

Tottenham sẽ không bán Alli: Theo nhiều nguồn tin từ Pháp, HLV Pochettino mong muốn đưa Dele Alli từ Tottenham về PSG do cầu thủ này ít được thi đấu thời gian qua. Dù vậy, truyền thông Anh lại khẳng định HLV Mourinho muốn kiên quyết giữ cầu thủ 24 tuổi ở lại thành London trong tháng Một này./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết