Tiếng Việt | English

03/01/2017 - 13:49

CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh thiệt quân vì CAN Cup

Do ảnh hưởng của CAN Cup, CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ mất đi hai ngoại binh quan trọng trong vòng đấu mở màn V-League 2017.

Tuyển thủ Uganda - Moses vừa gia nhập CLB Hà Nội. (Ảnh: CLB HN)
Vòng bảng CAN Cup 2017 sẽ diễn ra từ 17 đến 25/1. Trong đó, ĐT Uganda đã triệu tập 2 cầu thủ Moses (hiện đang khoác áo CLB Hà Nội) và Kizito (Than Quảng Ninh) vào đội hình để chuẩn bị cho giải đấu này. Uganda sẽ có trận đấu giao hữu với Tunisia để chuẩn bị cho CAN Cup vào ngày 4/1 tới đây.

Nếu về tập trung cùng ĐT Uganda, hai cầu thủ Moses và Kizito sẽ bỏ lỡ trận mở màn V-League diễn ra ngày 7/1. Trong trường hợp được chọn vào danh sách chính thức 23 tuyển thủ Uganda dự CAN Cup, các cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ thêm nhiều trận đấu tại V-League.

Tại CAN 2017, Uganda cùng bảng với Mali, Ai Cập và Ghana đều được xem là những đối thủ không dễ chịu. Nếu được thi đấu, Kizito hay Moses sẽ có cơ hội đối đầu với một loạt ngôi sao đang thi đấu tại Premier League, tiêu biểu như Mohamed Elneny (Ai Cập/Arsenal), Bakary Sako (Mali/Crystal Palace), Jeffrey Schlupp, Daniel Amartey (Ghana/Leicester City), Andre Ayew (Ghana/West Ham)./.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết