Tiếng Việt | English

17/02/2017 - 15:18

CLB Long An: Nhiều khó khăn trước trận làm khách trên sân Thống Nhất

Cuối tuần này, vòng đấu thứ 6 V-League 2017 diễn ra trên các sân cỏ cả nước với 6 trận đấu. Chiều chủ nhật, 19/2/2017 trên sân Thống Nhất, Long An gặp chủ nhà CLB TP.HCM.


Đội hình này sẽ tiếp tục chiến đấu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào chiều chủ nhật này. Ảnh: Võ Huy

Khó khăn của Long An thứ nhất, sau 5 vòng đấu mới giành được 4 điểm và có đến 3 trận liên tiếp bại trận, trong đó có 2 trận thua trên sân nhà, nên tinh thần của các cầu thủ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Khó khăn tiếp theo là dù năm nay đội đưa về nhiều gương mặt mới, nhưng những nhân tố trẻ của Long An chưa có được phong độ tốt.

Từ đầu giải đến nay, ban huấn luyện Long An chỉ dùng không quá 16 người trong số 26 người đã đăng ký, gồm: Minh Nhựt, Hoàng Lâm, Nam Anh, Quang Thanh, Văn Nam, Thanh Cường, Tài Lộc, Phan Tấn Tài, Huỳnh Tấn Tài, Quí Sửu, Đình Hiệp, Phương Tâm, Bảo Anh, Danh Ngọc, Oseni, Apollon.


Cựu binh Quang Thanh (áo đỏ) phải tiếp tục cày ải, khi các cầu thủ trẻ vẫn chưa chứng tỏ được mình. Ảnh: Anh Tuấn.

Thậm chí trong trận đấu với Hải Phòng, trong thế phải bung sức ra để tìm bàn gỡ, nhưng ông Ngô Quang Sang cũng chỉ có một lần thay người duy nhất là Đình Hiệp vào thay cho Bảo Anh bị thẻ vàng và bị xuống sức. Trong khi hầu hết những cựu binh phải cày ải hết trận này đến trận khác thì những Huỳnh Lân, Vũ Em, Thiện Nhân, Đức Thịnh, Thành Trung,... lại chưa tạo được sự tin tưởng để được ra sân trong lúc đội nhà cần sức trẻ để vượt qua những thời điểm khốn khó.

Dù đang gặp vấn đề về lực lượng, nhưng đây cũng là thời điểm Long An cần phải chiến thắng mọi đối thủ để cải thiện thành tích.


Ông Ngô Quang Sang vẫn còn phải đau đầu với bài toán về lực lượng nếu muốn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ảnh: Võ Huy

Nếu đội bóng Long An không có điểm để bứt lên trong thời điểm này thì rất có thể họ sẽ rơi vào nhóm đua trụ hạng như những năm trước. Bởi trước mắt đội sẽ gặp một HAGL đang thi đấu lên chân ở vòng 7 trên sân nhà và vòng đấu thứ 8, hành quân ra Nha Trang, để gặp Sana Khánh Hòa BVN.

Hy vọng trong thế bị dồn vào chân tường, Long An sẽ thi đấu khởi sắc bằng sức mạnh tinh thần - thứ vũ khí đã gắn liền với tên tuổi của đội bóng luôn phải vượt khó đã hai lần bước lên bục cao nhất giải vô địch quốc gia.

Ngoài trận đấu trên sân Thống Nhất diễn ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 19/2/2017, vòng đấu thứ 6 còn diễn ra các trận đấu:

Ngày 18/2/2017: XSKT Cần Thơ – Hải Phòng; SHB Đà Nẵng – FLC Thanh Hóa; Quảng Nam – Sana Khánh Hòa BVN.

Ngày 19/2/2017: Than Quảng Ninh – SLNA; Becamex Bình Dương – HAGL.

Trước đó, ngày 16/2/2017 trong trận đấu sớm Hải Phòng đã bị Hà Nội cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân Lạch Tray./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết