Tiếng Việt | English

25/10/2023 - 16:43

Có nên bọc răng sứ Diamond không? Giá bao nhiêu tiền?

Diamond là răng sứ có thẩm mỹ hoàn hảo, khả năng chịu lực cao, là dòng sứ cao cấp trên thị trường. Với hàng loạt các ưu thế nổi trội, nha khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ Diamond uy tín, đáng tin cậy.

Diamond là dòng răng sứ có thẩm mỹ cao, mang lại nụ cười hài hòa

Những ưu điểm của răng sứ Diamond

Răng sứ Diamond có nguồn gốc từ Đức, thành phần có chứa tinh thể kim cương non và 100% được chế tác từ sứ nguyên chất. Loại răng sứ này có hình dáng, kích thước như răng thật, giúp cải thiện các vấn đề như răng thưa; răng sứt mẻ; răng lệch lạc, hô, móm ở mức độ nhẹ,...

Răng sứ Diamond được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi trội:

- Có độ thấu quang cao.

- Thẩm mỹ tự nhiên và không bị ánh xanh khi có ánh sáng chiếu vào.

- Hiệu quả ăn nhai gấp 6-7 lần răng thật với độ chịu lực 1500 Mpa.

- Giúp hạn chế tỷ lệ mài răng, an toàn và không gây kích ứng.

- Là dòng răng sứ giúp hạn chế hôi miệng, không khiến viền nướu bị đen.

Có nên bọc răng sứ Diamond không? Giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ Diamond có độ thấu quang cao, không bị ánh xanh khi có ánh sáng chiếu vào

Với những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm cao cấp, bạn nên bọc răng sứ Diamond trong những trường hợp cần thiết để cải thiện thẩm mỹ nụ cười và giải quyết các vấn đề về sức khỏe răng miệng.

Chỉ vừa xuất hiện trên thị trường, nên còn khá ít nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Diamond. Do đó, mức giá của loại răng sứ này khá cao, dao động trong khoảng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/răng.

Sự khác biệt giữa các nha khoa về cơ sở vật chất, công nghệ hỗ trợ, tay nghề bác sĩ,... sẽ trực tiếp thay đổi chi phí bọc răng sứ. Vì vậy, để biết chính xác bọc răng sứ Diamond giá bao nhiêu, bạn cần liên hệ với nha khoa uy tín để được tư vấn.

Bọc răng sứ Diamond chất lượng cao tại nha khoa Shark

Nha khoa Shark không ngừng cập nhật và chuyển giao công nghệ từ châu Âu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bọc răng sứ là một trong những thế mạnh nổi bật tại đây, bên cạnh các dịch vụ: Niềng răng, trồng răng Implant và điều trị nha khoa tổng quát,...

Bọc răng sứ Diamond là dịch vụ thế mạnh tại nha khoa Shark

Toàn bộ quy trình thăm khám, xác định cấu trúc răng và bọc sứ đều được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, được cấp phép hành nghề và có nhiều năm tu nghiệp tại Đức. Không gian phòng phẫu luôn được vô trùng kỹ lưỡng, bảo đảm sự an toàn, không lây nhiễm chéo bệnh lý.

Răng sứ Diamond được sử dụng là sản phẩm chính hãng, đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ bền bởi các đơn vị có thẩm quyền. Chế tác với công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại, răng sứ đạt được độ chính xác gần như tuyệt đối.

Đến với nha khoa Shark, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại, không gian sang trọng. Chi phí bọc răng sứ được niêm yết rõ ràng và tuyệt đối không phát sinh thêm. Với các thắc mắc liên quan, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Kết quả bọc răng sứ được bảo hành tối thiểu trong 10 năm, nha khoa Shark sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết các vấn đề bất cập, bảo đảm tốt các quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại nha khoa Shark 

Hiện tại, nha khoa Shark áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% tất cả các dịch vụ đến hết tháng 10/2023. Với mong muốn mở rộng cơ hội thẩm mỹ nụ cười đến khách hàng trên cả nước, cơ sở không ngừng hoạt động và đổi mới.

Bọc răng sứ Diamond tại nha khoa Shark được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn, giúp khách hàng sở hữu nụ cười thẩm mỹ và khỏe mạnh. Với mọi thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ./.

SHARK DENTAL CLINIC

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM.

A.T

Chia sẻ bài viết