Tiếng Việt | English

26/12/2019 - 19:15

Công an huyện Cần Giuộc đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính

Ngày 26/12, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức đối thoại với cơ quan, tổ chức và nhân dân về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính năm 2019.

Công an huyện Cần Giuộc đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính

Những năm qua, công tác cải cách hành chính luôn được Ban Chỉ huy Công an huyện tập trung chỉ đạo sâu sát, thường xuyên hướng dẫn đôn đốc, kiểm tra chấn chỉnh việc thực hiện; niêm yết công khai đầy đủ, minh bạch các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết, thường xuyên cập nhật kịp thời, đầy đủ các thủ tục hành chính khi có sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc thay thế.

Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức và công dân trong tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện thủ tục hành chính.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên quán triệt cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm các quy chế dân chủ trong lực lượng, luôn tôn trọng nhân dân, không gây phiền hà cho nhân dân. Các thủ tục hành chính được giải quyết bảo đảm đúng hạn, tạo được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân.

Tại cuộc đối thoại, người dân bày tỏ sự hài lòng trong việc giải quyết thủ tục hành chính của Công an huyện trong thời gian qua. Đồng thời, trình bày những ý kiến, thắc mắc liên quan đến các quy định về quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự và lĩnh vực quản lý cư trú. Các ý kiến đều được đại diện các đội nghiệp vụ và Ban Chỉ huy công an huyện giải đáp đầy đủ, cụ thể, rõ ràng, nhận được sự đồng thuận, hài lòng cao của người dân.

Qua đây, giúp Công an huyện kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng tinh thần trách nhiệm “Vì nhân dân phục vụ” của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện ngày càng tốt hơn./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết