Tiếng Việt | English

20/04/2024 - 16:27

Công an kiểm tra căn phòng trọ có 4 thanh, thiếu niên lưu trú, phát hiện có một số đao, kiếm tự chế

Phát hiện một nhóm thanh, thiếu niên ở tại một căn nhà trọ có biểu hiện khả nghi nên công an đã tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện có nhiều hung khí tự chế.

Đao kiếm tự chế bị thu giữ

Ngày 20/4, Công an xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tiến hành lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng tàng trữ hung khí tự chế. Đồng thời, xác minh làm rõ động cơ tàng trữ để xử lý.

Trước đó, tối ngày 19/4, Công an xã Đức Hòa Đông tuần tra kiểm soát phòng, chống tội phạm tại địa bàn 5, nơi có nhiều khu nhà trọ công nhân. Tại đây, công an phát hiện một nhóm 4 thanh thiếu niên đang tụ tập trong một căn phòng trọ có nhiều biểu hiện khả nghi nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Tại phòng trọ này, công an đã phát hiện nhóm người này có tàng trữ một số lượng hung khí tự chế (đao, kiếm). Công an đã thu giữ số hung khí này và yêu cầu 4 người này lên Công an xã Đức Hòa Đông tiến hành làm việc.

Nhóm người trong độ tuổi 15, 16, 17, 20 và có địa chỉ thường trú tỉnh Trà Vinh, Kiên Giang. Tại cơ quan công an nhóm thanh, thiếu niên đã khai nhận hành vi tàng trữ số hung khí tự chế này.

Qua làm việc đối tượng Nguyễn Văn Lộc (20 tuổi) cũng khai báo, trước đó đã có hành vi cố ý gây thương tích tại thị xã Duyễn Hải, tỉnh Trà Vinh và bị truy bắt./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết