Tiếng Việt | English

16/10/2015 - 19:51

Công Phượng sang Nhật Bản đàm phán hợp đồng

Ngày 30-10 tới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng trưởng đoàn CLB HAGL sẽ sang Nhật Bản để chốt những điều khoản cuối cùng trước khi ký kết với CLB Mito Hollyhock đang thi đấu tại J-League 2.

 

CLB Mito Hollyhock đã lên lịch trình chuyến đi Nhật Bản vào cuối tháng 10 cho tiền đạo xứ Nghệ. Mục đích chuyến đi này của Công Phượng là để làm quen với điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất và gặp gỡ các đồng đội ở đội bóng mới. Bên cạnh đó, Công Phượng cùng trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ chốt những điều khoản cuối cùng với đội bóng Mito Hollyhock.

Theo kế hoạch, ngày 30-10, Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh sẽ đến Nhật Bản dự khán trận chung kết Cúp quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka tại sân Saitama ở Tokyo vào ngày 31-10. Sau đó sẽ dự khán trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespa Kusatsu Gunna tại vòng 39 J-League 2 2015.

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock có thời hạn 1 năm, trị giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Mức lương dự kiến mà tiền đạo xứ Nghệ nhận được là 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng).

Hollyhock - đội bóng mà Công Phượng sắp đầu quân đang đứng thứ 20 trong tổng số 22 đội tham dự. Mito đang cách nhóm xuống hạng 3 điểm trong khi giải đấu còn 6 vòng. Trong trường hợp đội bóng này xuống hạng, hợp đồng với Công Phượng sẽ phải đàm phán lại./.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết