Tiếng Việt | English

12/07/2018 - 05:04

Croatia ngược dòng vào chung kết, Anh tìm giải an ủi với Bỉ

Dẫn bàn từ sớm, nhưng Anh thua ngược 1-2, phải nhìn Croatia giành quyền vào đá chung kết World Cup 2018, và Tam sư tranh hạng Ba cùng Bỉ.

Croatia xuất sắc ngược dòng, lần đầu tiên vào chung kết World Cup

Anh khởi đầu trận bán kết theo cách không thể tích cực hơn, với bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 5, với cú sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp của Trippier.

Trong nửa đầu thời gian của hiệp 1, Anh kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thậm chí, gần như 45 phút đầu Croatia không thể tấn công, và nửa đầu hiệp đấu thứ 2 cũng vậy.

Nhưng rồi Ivan Perisic đã gỡ hòa cho Croatia giữa hiệp 2, và khiến mọi thứ hoàn toàn trôi khỏi tầm kiểm soát của Tam sư.

Trong hiệp phụ, Anh nhận thêm bàn thua từ pha lập công của Mandzukic. Croatia lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết, sẽ đối đầu với Pháp ở Moscow.

Giấc mơ đưa Cúp vàng trở vể quê hương bóng đá hiện đại của người Anh bất thành. Đội quân của HLV Southgate sẽ phải tìm kiếm giải an ủi với Bỉ.

Đội hình thi đấu:

Anh: Pickford, Walker (Vardy 112'), Stones, Maguire, Trippier, Alli, Henderson (Dier 97'), Lingard, Young (Danny Rose 91'), Sterling (Rashford 74'), Kane.

Bàn thắng: Trippier 5'.

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic (Pivaric 95'), Rakitic, Brozovic, Rebic (Kramaric 101'), Modric (Badelj 119'), Perisic, Mandzukic (Corluka 116'.

Bàn thắng: Perisic 68', Mandzukic 109'./.

Kim Ngọc/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết