Tiếng Việt | English

24/01/2016 - 21:24

Cựu tuyển thủ Long An giao lưu bóng đá

Sáng ngày 24/1/2016, Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao Long An tổ chức buổi giao lưu bóng đá mừng xuân Bính Thân 2016 giữa các cựu tuyển thủ bóng đá Long An nhằm quyên góp tiền hỗ trợ các cựu huấn luyện viên, cựu cầu thủ từng thi đấu cho Long An qua các thời kỳ hiện đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Các cựu tuyển thủ Long An có dịp so giày cùng nhau trong những ngày cuối năm

Buổi giao lưu bóng đá đặc biệt này có sự góp mặt nhiệt tình của đông đảo các cựu tuyển thủ từ thế hệ Lê Văn Quang, Anh Túc… đến khóa năng khiếu 7 (tức lứa của Phan Văn Tài Em) tham gia.

Người hâm mộ bóng đá Long An có dịp gặp lại các tên tuổi của bóng đá Long An như: Huỳnh Ngọc San, Ngô Quang Vinh, Ngô Quang Sang, Huỳnh Kim Hùng, Lâm Thanh Bình, Trần Tử Vũng, Võ Ngọc Quí, Trần Thúc Vũ, Nguyễn Ngọc Chánh, Quốc Triệu, Bảo Tâm, Ngọc Quang, Nguyễn Nhân, Lê Thanh Xuân, Phan Văn Giàu, Lý Lâm Huy hay các cầu thủ đang chơi cho CLB Long An Phan Văn Tài Em, Nguyễn Tiến Phong,...

Các thế hệ cựu tuyển thủ Long An đã quyên góp được số tiền 21 triệu 900 ngàn đồng.

Đây được xem như tấm lòng của các cựu tuyển thủ Long An dành cho các cựu huấn luyện viên, cựu tuyển thủ đang gặp khó khăn vui xuân, đón tết.

Nhiều thế hệ cựu tuyển thủ Long An đã hội ngộ trong buổi giao lưu bóng đá

Phan Văn Tài Em tham gia thi đấu và quyên góp trong buổi sáng nhiều ý nghĩa này

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết