Tiếng Việt | English

23/01/2021 - 19:19

Cựu tuyển thủ Long An thi đấu gây quỹ từ thiện

Sau trận đấu, các cựu tuyển thủ Long An đã quyên góp được số tiền gần 45 triệu đồng để hỗ trợ các Huấn luyện viên, cựu cầu thủ của Long An qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 23/01, trên sân phụ Long An, cựu tuyển thủ quốc gia Võ Ngọc Quí và Phan Văn Tài Em tổ chức trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện hỗ trợ các huấn luyện viên, cựu cầu thủ của Long An qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn.

Cựu cầu thủ Long An qua các thời kỳ thi đấu giao hữu quyên góp tri ân các huấn luyện viên, cựu cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự trận đấu có nhiều cầu thủ xuất thân từ Long An trong màu áo Thanh Niên Long An và Gạch Đồng Tâm Long An như cựu Tuyển thủ Quốc gia Võ Ngọc Quí, Trần Thanh Toàn, Trần Tử Vững, Trần Thúc Vũ thời đội bóng Thanh Niên Long An.

Các cầu thủ quyên góp trong trận đấu với số tiền gần 45 triệu đồng

Trong khi đó, lứa cầu thủ trong màu áo Đồng Tâm Long An gồm nhiều cái tên nổi bật như Phan Văn Tài Em, Phan Văn Giàu, Ngô Quang Sang, Huỳnh Công Chánh, Huỳnh Ngọc Quang, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Tiến Phong, Lê Nguyễn Quốc Bảo Tâm, Đỗ Đình Vinh, Lê Thanh Xuân, Trần Nguyễn Nhân,  Hùynh Ngọc San. 

Dù lớn tuổi nhưng các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần thi đấu máu lửa, cống hiến

Trong đó, hiện Ngô Quang Sang là Giám đốc kỹ thuật, Phan Văn Giàu là Huấn luyện viên trưởng và Nguyễn Tiến Phong là huấn luyện viên phó đội bóng Long An. 

Sau trận đấu, ban tổ chức đã quyên góp được số tiền gần 45 triệu đồng để hỗ trợ các huấn luyện viên, cựu cầu thủ của Long An qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết.

Cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em vẫn thể hiện được lối đá tài hoa trong những pha bóng

Đây cũng là hoạt động được duy trì qua nhiều năm của các cựu tuyển thủ Long An qua các thời kỳ nhân các dịp lễ, Tết để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và tri ân các thế hệ cầu thủ đi trước./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết