Tiếng Việt | English

20/11/2020 - 17:15

Đại biểu quốc hội tỉnh Long An thăm, tặng quà cho gia đình nạn nhân bị ảnh hưởng thiên tai tại huyện Tân Hưng

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 18/11/2020, trên địa bàn xã Vĩnh Bửu huyện xảy ra mưa, kèm theo lốc xoáy, đã làm sập hoàn toàn 3 căn nhà và tốc mái 1 căn nhà của các hộ dân ở 2 ấp Võ Văn Be và Vàm Gừa. Ước tính tổng thiệt hại khoảng 133 triệu đồng.

Đoàn thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân bị sập nhà ở xã Vĩnh Bửu

Cảm thông và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của các hộ gia đình, ngày 19/11/2020, Đại biểu quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Long An gồm ông Hoàng Văn Liên và ông Trương Phi Hùng cùng lãnh đạo huyện Tân Hưng đến thăm, tặng quà cho gia đình các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn xã Vĩnh Bửu.

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình; động viên gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, xây dựng lại căn nhà để ổn định cuộc sống.

Dịp này, Đại biểu quốc hội và lãnh đạo huyện Tân Hưng trao tặng tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình bị sập nhà và tốc mái trên địa bàn xã Vĩnh Bửu, nhằm giúp người dân có điều kiện sửa chữa, xây dựng lại nhà ở để an tâm sinh sống, phát triển kinh tế gia đình. Đoàn cũng mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục huy động lực lượng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau thiên tai và sớm ổn định cuộc sống./.

                                                                                         Trúc Quyên

Chia sẻ bài viết