Tiếng Việt | English

02/12/2016 - 22:05

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn đến động viên đội tuyển Việt Nam

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn đến động viên đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Trần Chiến/Vietnam+)​

Sáng 2/12, Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Hoàng Anh Tuấn cùng một số cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam đã đến động viên đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup với chủ nhà Indonesia.

Thay mặt các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn đã động viên, gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam trong hai trận bán kết sắp tới với đội tuyển Indonesia.

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cũng nhắn nhủ các thành viên đội tuyển Việt Nam giữ gìn sức khỏe trong sinh hoạt, tập luyện cũng như thi đấu vì thời tiết tại Bogo thất thường​.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016, đã báo cáo tình hình tập luyện và thi đấu của đội cho đến thời điểm này tại giải.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến đại sứ Hoàng Anh Tuấn và các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam công tác tại Jakarta đã quan tâm và dành tình cảm đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam.

Toàn đội hứa sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Indonesia cũng đã lên kế hoạch, thành lập hội cổ động viên Việt Nam tại Indonesia đến cổ vũ đội tuyển./. 

Trần Chiến/Jakatar (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết