Tiếng Việt | English

06/05/2021 - 20:02

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam: Có Văn Hậu, không Văn Lâm, Hữu Tuấn

HLV Park Hang Seo công bố danh sách chính thức 37 cầu thủ sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo đó, Văn Lâm, Hữu Tuấn không có tên còn Đoàn Văn Hậu đã trở lại.

Ngày 6/5, HLV Park Hang Seo chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ ĐT Việt Nam  sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo đó, về cơ bản các cầu thủ được triệu tập vẫn là những cầu thủ đã có tên trong những bản danh sách bị lộ ra cách đây vài ngày. 


ĐT Việt Nam tập trung với 37 cầu thủ chứ không phải 35 người như những thông tin ban đầu.

Tuy nhiên, vẫn có một số sự điều chỉnh đáng chú ý khi thủ môn Văn Lâm hay trung vệ Hữu Tuấn không có tên còn Đoàn Văn Hậu dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vẫn góp mặt. Ngoài ra, thủ thành Phạm Văn Phong của Sài Gòn FC cũng bất ngờ được gọi. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung ngày 10/5. Tuy nhiên do những thay đổi về lịch thi đấu của V-League 2021, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngay ngày mai (7/5) tại Hà Nội. 

Trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ được xét nghiệm realtime RT-PCR để phòng ngừa COVID-19. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế SLNA sẽ tập trung muộn do đang phải cách ly vì thuộc diện F2. 

Ngày 26/5, ĐT Việt Nam di chuyển sang UAE. Ngày 31/5, ĐT Việt Nam dự kiến có trận đá giao hữu với Jordan. “Những ngôi Sao Vàng” có khoảng 10 ngày chuẩn bị, thích ứng với khí hậu của UAE.

Ngày 7/6, ĐT Việt Nam bước vào trận đầu tiên gặp Indonesia. Ngày 11/6, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp Malaysia và ngày 15/6, đội gặp chủ nhà UAE. Các trận đấu này sẽ được Báo điện tử VOV tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết