Tiếng Việt | English

10/03/2022 - 18:47

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản: HLV Park Hang Seo gây bất ngờ

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đợt triệu tập quân số chuẩn bị cho 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Oman và ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều nay (10/3), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 28 cái tên được lựa chọn vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Oman và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở đợt triệu tập này, HLV Park Hang Seo gọi nhiều gương mặt quen thuộc. Bên cạnh đó, trong lần hội quân sắp tới khán giả hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của một số cái tên đáng chú ý như thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Mặc dù vậy, “Những ngôi sao vàng” vẫn chưa có sự phục vụ của những cầu thủ như Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh hay hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì những chấn thương khác nhau.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đợt hội quân này khi  trao cơ hội cho 3 tân binh gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Schmidt Adriano (Bình Định).

Trường hợp của Schmidt Adriano, cầu thủ sinh năm 1994 có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Cầu thủ này cũng không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Việt Nam, khi từng khoác áo CLB Hải Phòng từ năm 2018 trước khi về đầu quân cho Topenland Bình Định trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Schmidt Adriano có kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm ở V-League. Bên cạnh đó, với thể hình, thể lực tốt, hậu vệ này được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết