Tiếng Việt | English

12/08/2015 - 08:56

Diễn viên gốc Việt 19 tuổi trong phim bom tấn “Dị nhân” là ai?

Cô gái mang dòng máu Việt có vóc dáng nhỏ nhắn Lana Condor khiến nhiều khán giả tò mò khi xuất hiện trong bom tấn "X-Men: Apocalypse" sắp ra mắt.

Đa số các ngôi sao đều đi lên từ những vai diễn nhỏ, hay từ các bộ phim kinh phí ít trước khi hy vọng ghi được dấu ấn và “lọt vào mắt xanh” của các nhà sản xuất lớn. Thế nhưng cô gái Lana Condor, tên khai sinh là Trần Đồng Lan lại bước chân vào kinh đô điện ảnh Hollywood bằng một bộ phim bom tấn đang được mong đợi là "X-Men: Apocalypse" (tên Việt: Dị nhân: Khải Huyền).

Trong phần mới của phim Dị nhân, Lana Condor vào vai Jubilee, thành viên trẻ nhất trong nhóm dị nhân từ những năm 1990, là một người gốc châu Á với khả năng tạo ra các tia pháo hoa đặc biệt từ tay. Vai diễn Jubilee ở những phần trước từng được thể hiện bởi hai diễn viên Katrina Florece và Kea Wong.


Lana Condor (phải) và nhân vật Jubilee trong truyện tranh - Ảnh chụp màn hình Radio Times

Tham gia bom tấn sẽ ra mắt vào mùa hè 2016 này, nữ diễn viên gốc Việt có cơ hội cùng làm việc với những tên tuổi hàng đầu Hollywood như: Jennifer Lawrence, Olivia Munn, Rose Byrne, Sophie Turner, Hugh Jackman. Lana cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh cô làm việc bên cạnh các bạn diễn nổi tiếng trên trang cá nhân và hào hứng cho biết mình đã học được rất nhiều từ dàn diễn viên chuyên nghiệp này.


Lana khoe ảnh chụp cùng ngôi sao của phim "Game of Thrones" Sophie Turner trên phim trường - Ảnh chụp màn hình Instagram

Theo Movie News Guide, Lana Condor sinh ngày 11/5/1996 tại Việt Nam. Cô và em trai được vợ chồng nhà báo Bob và Mary Condor nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi từ lúc cô một tuổi và sau đó đưa về Califonia, Mỹ sinh sống. Lana đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật ngay khi đang là một nữ sinh trung học. Ngoài việc là diễn viên, cô gái 19 tuổi còn là một vũ công ballet chuyên nghiệp và từng biểu diễn trong đoàn ballet Los Angeles. Trước khi đến với Dị nhân, Lana chỉ mới tham gia diễn xuất trong hai vở kịch tại trường là Legally Blonde và Hairspray.

Tài năng, xinh đẹp và được bạn bè miêu tả như “một cô gái biết cách ăn mặc và tạo phong cách riêng cho mình”, Lana Condor hứa hẹn sẽ là một tên tuổi gốc Á mới đầy triển vọng tại Hollywood./.

Theo Quỳnh Như/Thanh niên/VOV.VN

Chia sẻ bài viết