Tiếng Việt | English

22/06/2019 - 21:55

Đình Trọng được hỗ trợ 600 triệu đồng để chữa trị chấn thương

Chi phí để phẫu thuật chấn thương của Đình Trọng là 600 triệu, toàn bộ số tiền này sẽ được Hà Nội FC và công ty bảo hiểm hỗ trợ.

Đình Trọng cần 6 đến 8 tháng mới có thể trở lại sân cỏ
Đình Trọng dính chấn thương ở trận đấu với HAGL tại vòng 12 V-League 2019 trên sân Pleiku. Chấn thương này khiến trung vệ của Hà Nội FC không thể tham dự King’s Cup 2019, giải đấu mà ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân trên đất Thái.
Theo lịch, ngày mai (23/6), Trần Đình Trọng cùng với bác sĩ Vũ Thành Luân sẽ lên đường sang Singapore. Sau khi làm các thủ tục cần thiết thì Đình Trọng sẽ được bác sĩ Tan Jee Lim phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/6.

Trung vệ này sẽ ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và trở về Việt Nam vào ngày 30/6 để cùng bác sĩ Choi lên kế hoạch tập hồi phục tại trung tâm PVF. Chi phí cho ca phẫu thuật này ở Việt Nam chỉ khoảng 50 triệu đồng, còn ở Hàn Quốc nơi mà ông Park tư vấn và giới thiệu là 150 triệu đồng.

Tuy nhiên phía lãnh đạo Hà Nội FC đã quyết định tạo điều kiện tốt nhất khi để Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí là hơn 600 triệu đồng. Hà Nội FC sẽ chi trả khoản tiền này cùng với 1 phần hỗ trợ từ bên bảo hiểm.

Hiện tại, Đình Trọng đang có tinh thần tốt, sẵn sàng phẫu thuật để sớm hồi phục chấn thương. Dự kiến trung vệ của Hà Nội FC cần 6 đến 8 tháng mới có thể tái xuất sân cỏ./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết