Tiếng Việt | English

15/08/2015 - 05:18

Djokovic dễ dàng vào tứ kết Rogers Cup

Vòng 3 giải quần vợt Rogers Cup 2015 tại Montreal và Toronto (Canada), đang diễn ra với diễn biến thuận lợi cho những tay vợt hàng đầu.

Tay vợt số 1 thế giới và cũng là hạt giống số 1 tại giải, Novak Djokovic, đã có chiến thắng dễ dàng sau hai séc (6 - 1, 6 - 2) trước đối thủ người Mỹ Jack Sock. Ở vòng tứ kết, Djokovic sẽ chạm trán Ernest Gulbis. Khả năng đi tiếp của tay vợt người Serbia được đánh giá rất cao, bởi anh từng thắng tới 5 trong 6 lần chạm trán đối thủ người Latvia trước đây. Ở trận đấu sau đó, tay vợt số 1 nước Anh Andy Murray cũng cũng dễ dàng ghi tên vào tứ kết với chiến thắng 2 - 0 (6 - 3, 6 - 2) trước Gilles Simon (Luxembourg). Tại tứ kết, Murray sẽ so tài cùng Jo - Wilfried Tsonga sau khi tay vợt người Pháp xuất sắc đánh bại Bernard Tomic 2 - 0 (7 - 6, 6 - 3).


Ảnh: AFP

Trong khi đó, tay vợt trẻ người Australia Nick Kyrgios thất bại 5 - 7, 3 - 6 trước John Isner (Mỹ). Trước đó, ở vòng 2, Kyrgios chính là tâm điểm của giới truyền thông khi tay vợt này đã có những lời lẽ khiếm nhã với tay vợt người Thụy Sỹ Stan Wawrinka. Trận đấu đó Wawrinka bỏ cuộc vì chấn thương và phải nhường quyền đi tiếp cho Kyrgios. Với việc xúc phạm đối thủ, Kyrgios bị chỉ trích rất nhiều cùng án phạt 10.000 USD. Tay vợt này cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi Wawrinka.

Ở nội dung đơn nữ, đã có những bất ngờ xảy ra. Tay vợt trẻ người Thụy Sỹ Belinda Bencic tiếp tục phong độ thi đấu ấn tượng của mình khi giành quyền vào tứ kết với chiến thắng 2 - 1 (6 - 1, 1 - 6, 7 - 6) trước tay vợt người Đức Sabine Lisicki. Một bất ngờ khác là việc tay vợt Victoria Azarenka (Belarus) đã thất bại 7 - 5, 6 - 3 trước Sara Errani (Italy). Lọt vào tứ kết còn có những tay vợt hạt giống là Simona Halep (Rumani), Agnieszka Radwanska (Ba Lan). /.

Minh Đăng/TTXVN

Chia sẻ bài viết