Tiếng Việt | English

18/01/2017 - 10:14

Djokovic vất vả vào vòng 2 Australian Open

Trải qua những giây phút khó khăn nhưng cuối cùng Novak Djokovic vẫn có vé vào vòng 2 đơn nam của Australian Open 2017.

Djokovic vượt qua chướng ngại vật đầu tiên tại Australian Open 2016. (Ảnh: Getty)

Từng gặp rất nhiều khó khăn trước Fernando Verdasco trong lần gặp nhau gần nhất ở Qatar Open, Djokovic đã rút ra được những bài học cho mình ở lần chạm trán tại Australian Open, anh chủ động đánh nhanh ngay từ đầu để có chiến thắng 6-1 trong set đầu tiên.

Set thứ hai là một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở khi mỗi tay vợt giành được hai break dẫn đến cuộc đấu phải bước vào loạt tie-break. Djokovic sớm vượt lên dẫn 3-0 trước khi thắng 7-4.

Trật tự được lặp lại trong set cuối khi Djokovic một lần nữa chơi áp đảo để thắng 6-2, ấn định thắng lợi ấn tượng với tỷ số 6-2. Tại vòng hai, Djokovic sẽ đối đầu Dennis Istomin, tay vợt người Uzbekistan.

Tại các trận đấu khác, Rafael Nadal, Milos Raonic, David Ferrer, Grigor Dimitrov đều đã có những chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 2.

Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams, Agnieszka Radwańska, Caroline Wozniacki là những tay vợt đáng chú ý đã có vé vào vòng 2.

Ngày 18/1, các trận đấu tiếp theo của Australian Open 2017 sẽ diễn ra ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của Angelique Kerber, Garbiñe Muguruza (đơn nữ) và Roger Federer, Andy Murray (đơn nam).

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết