Tiếng Việt | English

10/08/2019 - 09:55

Đội bóng của Công Phượng bị CĐV phản đối vì keo kiệt

Sức ép đang đè nặng lên vai Công Phượng và các đồng đội khi cổ động viên Sint-Truidense giăng biểu ngữ phản đối đội bóng ngay trước thềm trận gặp Standard Liege ở vòng 3 Giải vô địch Bỉ (19h30 ngày 11/8).

CĐV Sint-Truidense giăng biểu ngữ phản đối đội bóng trước trận gặp Standard Liege - Ảnh: STVV

Theo tờ Het Laatste (Bỉ), ngay trước cuộc đón tiếp Standard Liege ở vòng 3, các cổ động viên Sint-Truidense đã căng một băng rôn trên sân nhà Stayen để phản đối chính sách mua sắm keo kiệt của ban lãnh đạo đội bóng. 

Dòng chữ trên băng rôn viết: "DMM (tập đoàn sở hữu Sint-Truidense), hãy mở to mắt ra trước khi người hâm mộ đóng chúng lại".

Cũng theo Het Laatste, các CĐV Sint-Truidense không chỉ trích huấn luyện viên hay các cầu thủ mà nhắm vào CEO Takayuki Tateishi - người phụ trách chính sách mua sắm của đội bóng.

"Chúng tôi không chỉ trích các cầu thủ vì họ đã cố hết sức. Những người Nhật phải chịu trách nhiệm chính cho thành tích của đội bóng. Họ luôn đòi rất nhiều từ tiền vé nhưng lại không chịu đưa về sân những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đã quá chán nản với tình trạng hiện tại…", tờ Het Laatste trích lời một CĐV Sint-Truidense.

Sau hai vòng đấu, đội bóng của Công Phượng đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 0 điểm và hiệu số bàn thua là -7.

Ở vòng 3, Công Phượng và các đồng đội sẽ đối đầu với Standard Liege trên sân nhà. Standard Liege là một trong 3 đội giàu thành tích của bóng đá Bỉ với 10 lần vô địch. 

Ở hai vòng đầu, Standard Liege toàn thắng cả 2 trận./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết