Tiếng Việt | English

02/03/2022 - 16:48

Đội bóng Long An chốt danh sách thi đấu mùa giải 2022

Tham dự giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm nay, đội bóng Long An đăng ký 27 cầu thủ thi đấu, trong đó có 5 cầu thủ được mượn từ Học viện bóng đá Nutifood vừa vô địch U21 quốc gia.

Ngày 02/3, huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết, đội bóng chính thức chốt danh sách các cầu thủ đăng ký thi đấu cho giải hạng Nhất mùa giải năm nay với 27 cầu thủ.

Các cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng Long An trong mùa giải năm 2022

Trong danh sách đăng ký có 3 thủ môn gồm Trần Nhật Hà, Nguyễn Tiến Anh và Nguyễn Hoàng Việt. Hàng thủ gồm Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Thanh Quang, Huỳnh Tuấn Vũ, Nguyễn Khắc Vũ, Trần Văn Thịnh, Võ Nhật Tân, Nguyễn Văn Nhuần, Thái Minh Thuần, Võ Hữu Việt Hoàng và Nguyễn Quốc Trung. Hàng tiền vệ năm nay, đội bóng đăng ký các cầu thủ Trần Bảo Anh, Đoàn Hải Quân, Hoàng Vĩnh Nguyên, Lê Hoàng Dương, Nguyễn Quốc Lộc, Ngô Hoàng Anh, Phan Tấn Tài và Nguyễn Duy Tâm. Hàng tiền đạo có Phan Nhật Thanh Long, Nguyễn Anh Đức, Trần Ngọc Phương, Hà Vũ Em, Dương Anh Tú và Đinh Văn Hùng.

Đội hình Long An năm nay có nhiều cầu thủ trẻ

Trong danh sách đăng ký có 5 cầu thủ của Học viện Nutifood vừa vô địch giải U21 quốc gia gồm Võ Hữu Việt Hoàng, Hoàng Vĩnh Nguyên, Huỳnh Tuấn Vũ, Nguyễn Duy Tâm và Phan Nhật Thanh Long. Các cầu thủ này cũng đã thi đấu cho đội bóng Long An từ mùa giải trước và đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Riêng tiền đạo Anh Đức năm nay sẽ không thi đấu nhiều mà tập trung làm công tác huấn luyện trong vai trò trợ lý để truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm 2022, đội bóng Long An có các trận giao hữu trước Cần Thơ, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu Topenland Bình Định, Sài Gòn FC và U23 Việt Nam cùng chuyến tập huấn rèn thể lực tại Vũng Tàu.

Những trận giao hữu trước mùa giải giúp đội bóng lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất trước khi bắt đầu mùa giải mới

Theo huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang, trong các trận thi đấu giao hữu trước mùa bóng, đội thi đấu không thực sự thành công. Tuy nhiên, các cầu thủ sau thời gian dài nghỉ dịch vẫn quyết tâm, nhiệt tình thi đấu và qua từng trận có sự tiến bộ chấp hành nghiêm chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Vấn đề ghi bàn của đội còn khá hạn chế nhất là trong 2 trận giao hữu với Bà Rịa – Vũng Tàu và U23 Việt Nam, dù đội tạo ra được khá nhiều có hội ghi bàn, đến nay, đội cơ bản khắc phục được khâu dứt điểm.

Tiền đạo Anh Đức sẽ vừa thi đấu vừa đảm nhiệm vị trí trợ lý cho ban huấn luyện

Nói về các cầu thủ trẻ được mượn từ Học viện Nutifood, huấn luyện viên Ngô Quang Sang khẳng định: “Đây là sự bổ sung rất cần thiết cho đội bóng trong mùa giải năm nay. Các em đều là những cầu thủ giỏi với tư duy chiến thuật tốt đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện”. Ngoài ra, huấn luyện viên Ngô Quang Sang cũng kỳ vọng với sự có mặt của tiền đạo Anh Đức sẽ giúp đội bóng giải quyết khó khăn trong những thời điểm quyết định cũng như làm cầu nối hỗ trợ giữa ban huấn luyện và các cầu thủ trên sân.

“Với lực lượng hiện tại, chúng tôi khá hài lòng cho mùa giải năm nay. Mặc dù, mùa bóng này, đội chưa đặt chỉ tiêu lên hạng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ và tạo bước đệm để đội bóng phấn đấu cho mục tiêu lên hạng sau này”, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang khẳng định.

Theo Ban tổ chức, 17 giờ ngày 04/3, đội bóng Long An sẽ chính thức bước vào trận đấu mở màn của mùa giải trên sân Vận động Long An để tiếp đón đối thủ Phố Hiến./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết