Tiếng Việt | English

15/01/2024 - 12:17

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp tổ chức Chương trình 'Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản'  

Ngày 15/01, Đồn Biên phòng Cửa khẩu (ĐBPCK) Quốc tế Bình Hiệp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Long An tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" năm 2024. Đây là đơn vị được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chọn làm điểm tổ chức. Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp; Đại tá Đoàn Văn An - Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đến dự.

Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp trao quà cho người dân biên giới

Tại đây, ĐBPCK Quốc tế Bình Hiệp và UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 110 phần quà cho người dân là hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã biên giới Bình Hiệp và Bình Tân, thị xã Kiến Tường, mỗi phần quà gồm tiền mặt, gạo và một số nhu yếu phẩm, tổng trị giá 55 triệu đồng.

Đại tá Đoàn Văn An - Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà cho người dân biên giới

Theo Đại tá Đoàn Văn An - Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, đã thành thông lệ, cứ mỗi độ tết đến, xuân về, BĐBP tỉnh quan tâm sâu sát, chỉ đạo các Đồn Biên phòng triển khai tổ chức các chương trình hướng về biên giới như thăm hỏi, tặng quà, chúc tết chính quyền, lực lượng và người dân, đặc biệt là người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên tuyến biên giới, với mong muốn không để ai thiếu tết, người dân biên giới có một mùa xuân trọn vẹn.

Thông qua chương trình không để người dân biên giới thiếu tết

Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn vui xuân, đón tết, thể hiện đạo lý tương thân tương ái của dân tộc và thắt chặt hơn nữa tình nghĩa quân dân nơi biên giới.

Đồng thời, chương trình cũng tri ân Nhân dân biên giới đã cùng với cán bộ, chiến sĩ biên phòng và cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết