Tiếng Việt | English

25/05/2024 - 10:40

Đồng Nai – Long An: Đặt mục tiêu chiến thắng  

Được đánh giá cao hơn, Đội bóng Long An quyết đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, Đội bóng Long An sẽ gặp phải không ít khó khăn bởi đội chủ nhà muốn giành kết quả tốt để bảo đảm sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Ngày 25/5, Đội bóng Long An có mặt tại Đồng Nai và có buổi tập làm quen sân để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng 19, giải hạng Nhất quốc gia.

Các cầu thủ Long An có buổi tập trên sân Đồng Nai

Trong buổi tập trên sân Đồng Nai, Ban Huấn luyện tập trung cho các cầu thủ các bài tập chiến thuật, khả năng di chuyển và dứt điểm.

Trong chuyến hành quân đến Đồng Nai, Đội bóng Long An mang đến 20 cầu thủ. Những cái tên tốt nhất của đội như Đội trưởng Tài Lộc, tiền đạo Thanh Phong, Nguyễn Khánh, tiền vệ Trọng Hóa, Quốc Lộc, Hoàng Dương hay trung vệ Minh Thuận đều sẵn sàng để ra sân.

Đội trưởng Tài Lộc trong buổi tập cùng đội

Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Đội trưởng Tài Lộc khẳng định: “Trận đấu này, Đội bóng Long An rất quyết tâm giành một chiến thắng sau chuỗi trận chưa thực sự thành công. Các cầu thủ cũng khá thoải mái trong các bài tập để có tâm lý thi đấu tốt nhất trong trận đấu này. Toàn đội sẽ quyết tâm giành một chiến thắng để tiếp tục hy vọng củng cố vị trí trên bảng xếp hạng”.

Đội bóng Long An quyết tâm hướng đến trận thắng để tiếp tục bám đuổi các đội bóng trong nhóm đầu

Trước trận đấu này, Đội bóng Long An có phong độ không tốt. Trong 4 trận đấu gần nhất, Đội bóng Long An chỉ có được 2 trận hòa và để thua 2 trận. Những kết quả này khiến Đội bóng Long An mất đi lợi thế cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù chỉ kém đội xếp thứ 3 là Trường Tươi Bình Phước khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng, nhưng với 23 điểm, hiện Đội bóng Long An tạm xếp vị trí thứ 6.

Trong khi đó, Đội chủ nhà Đồng Nai cũng không khá hơn, khi chỉ xếp trên đội chót bảng Phú Thọ. Trong trận đấu lượt đi trên sân Long An, chính Đội bóng Đồng Nai đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, được thi đấu trên sân nhà cũng như quyết tâm sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, trước mắt, Đội bóng Đồng Nai cũng cần 1 kết quả tốt trong cuộc chạm trán với Long An.

Vào lúc 17 giờ ngày 25/5, trận đấu giữa Đội chủ nhà Đồng Nai gặp Đội bóng Long An sẽ diễn ra trên sân vận động Đồng Nai./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết