Tiếng Việt | English

28/06/2022 - 08:03

ĐT bóng đá nữ Việt Nam lên đường sang Pháp thi đấu giao hữu

Hôm nay (28/6), ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển chủ nhà.

Lúc 22h35 tối 27/6,  ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã lên đường sang Pháp tập huấn, thi đấu giao hữu với đội tuyển chủ nhà. Trước giờ lên đường, HLV Mai Đức Chung đã gạch tên 3 cầu thủ là thủ môn Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Trần Thị Thu Phương (TKS Việt Nam) và Trần Thị Phương Thảo (TP.HCM). Như vậy, tuyển nữ Việt Nam sẽ có 25 tuyển thủ đối đầu ĐT nữ Pháp.


ĐT nữ Việt Nam có quân số 25 cầu thủ thi đấu giao hữu với ĐT nữ Pháp. (Ảnh: Dương Thuật). 

Những ngày qua, HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò rèn thể lực cùng những bài kỹ chiến thuật tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đồng thời đội cũng có 2 trận đấu giao hữu với U18 nữ Việt Nam và U15 nam PVF.  ĐT bóng đá nữ Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại Pháp vào trưa nay (28/6) theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ trước ngày lên đường, HLV Mai Đức Chung nói: "Chúng ta sẽ có một trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp. Đây là đối thủ hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng của FIFA. Đây sẽ là cơ hội quý báu để các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho giải Đông Nam Á và hướng tới World Cup vào năm sau".

Trận đấu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 2h15 ngày 2/7 (giờ Việt Nam) trên sân Stade de la Source (Orleans, Pháp). Trước trận đấu này, ĐT nữ Pháp đã có trận giao hữu thắng ĐT nữ Cameroon 4-0./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết