Tiếng Việt | English

11/10/2019 - 20:10

ĐT Việt Nam đã đến Indonesia, sẵn sàng quyết chiến đội chủ nhà

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Indonesia để chuẩn bị so tài với đội bóng này vào ngày 15/10 tại vòng loại World Cup 2022.

4h sáng nay (11/10),  các thành viên của ĐT Việt Nam và ban huấn luyện đã có mặt tại sân bay Nội Bài để lên đường sang Indonesia. Do di chuyển vào sáng sớm sau trận đấu với Malaysia nên các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi.

Thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam đã đến Indonesia (Ảnh: VFF)
Thầy trò HLV Park Hang Seo bay vào TPHCM, sau đó nối chuyến tại đây đến Bali. Đầu giờ chiều nay (11/10), ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali (Indonesia).

Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được ông Phạm Vinh Quang - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia cùng các cán bộ của ĐSQ ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. Chiều nay (11/10), toàn đội nghỉ ngơi hồi phục thể trạng và sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào ngày mai (12/10).

Liên quan đến tình hình sức khỏe của ĐT Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh thông báo không gặp vấn đề quá lớn về chấn thương, có thể ra sân ở trận gặp ĐT Indonesia. Những cầu thủ khác đều có trạng thái tâm lý, thể lực tốt.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 4 điểm, bằng với Thái Lan, nhưng tạm đứng thứ 3 do thua chỉ số phụ. Trong khi đó, Indonesia có trận thua thứ 3 liên tiếp nên đứng cuối bảng G với 0 điểm.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam)./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết