Tiếng Việt | English

31/08/2015 - 20:09

Vòng 24 Toyota V-League 2015:

ĐTLA – Đồng Nai: “Cứu” Đồng Nai hay vì người hâm mộ?

“Người hâm mộ – tài sản lớn nhất của ĐTLA Ảnh: Anh Tuấn

Chiều 1-9-2015, sân Long An đón tiếp Đồng Nai ở lượt trận thứ 24 V–League. Một trận đấu không còn ý nghĩa cho việc trụ hạng, lại càng không có ý nghĩa để tranh chức vô địch đối với ĐTLA. Nhưng nếu xét ở góc độ ngoài chuyên môn, thì đó là một trận đấu có ý nghĩa nhất trong giai đoạn cuối mùa này.

Ở vòng tứ kết cúp quốc gia, ĐTLA đã vượt qua đối thủ này với tỷ số 5-2, còn ở lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân Biên Hòa. Nếu xét phong độ ở 5 trận gần nhất thì Đồng Nai thắng 3, hòa 2 và thua 1.

Trận này Đồng Nai thiếu hai vị trí vì thẻ phạt là Trường Xuyên và Thế Hưng, trong khi chủ nhà thiếu Phạm Thanh Cường cũng vì lý do tương tự.

Ngoài ra một loạt trụ cột khác của ĐTLA cũng không thể góp mặt là Quang Thanh do thoát vị đĩa đệm chưa bình phục hoàn toàn, Sulaymane Diabate và Tài Em bị chấn thương khá nặng ở trận trước chưa biết có ra sân được hay không.

Họ đã nói: “Nếu không đứng cạnh đội bóng lúc thất bại thì đừng đứng cạnh lúc vinh quang Ảnh: Anh Tuấn

Dự kiến Trần Chí Công sẽ trở lại cùng với Thanh An ở giữa, còn hai cánh hàng phòng ngự vẫn là Nhật Tân và Phước Thọ. Phía trên một chút sẽ là Tài Lộc, Thanh Hải, Bảo Anh và Rafael. Còn hàng tiền đạo sẽ là bộ đôi Hoài nam và Tấn Tài.

Mối lo lắng nhất của người hâm mộ là vấn đề ngoài chuyên môn. Còn nhớ ở vòng 20, XSKT Cần Thơ đang trong cơn khát điểm, khi đến sân Long An họ đã có một chiến thắng. Giờ đây, Đồng Nai cũng đến sân Long An với một hoàn cảnh tương tự.

Nhưng một chiến thắng sẽ không nằm ngoài tầm tay của đội chủ nhà, nếu thực sự họ thi đấu vì khán giả./.

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết