Tiếng Việt | English

02/01/2017 - 09:36

Dự đoán vòng 20 Premier League: M.C thắng Burnley 3-0

Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra đầu năm mới 2017. Theo đó, sau thất bại 0-1 trước Liverpool, Manchester City (M.C) sẽ đè bẹp Burnley 3-0 tại Etihad.

M.C sẽ gượng dậy sau trận thua Liverpool? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Chelsea sẽ chấm dứt mạch 13 trận toàn thắng khi để thua Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng này.

Thứ hai (2-1):

M.C – Burnley (22g)

Cuối tuần qua, M.C trình diễn lối chơi vô hồn và đáng phải nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Liverpool.

Vấn đề của HLV Pep Guardiola là công việc ở M.C không giống như khi dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich. Ở những đội bóng đó, HLV Guardiola có thể giành những chiến thắng khá thoải mái với tỉ số 2-0 hoặc 3-0. Nhưng ở M.C và Premier League, mọi thứ phức tạp hơn nhiều bởi sự cạnh tranh của các đội bóng là rất lớn.

Burnley đang có phong độ không tốt trên sân khách với chỉ 1 điểm sau 8 trận đã đấu. Tôi nghĩ, Burnley sẽ sớm có chiến thắng đầu tiên nhưng nó sẽ không xảy ra trên sân Etihad.

Dự đoán: 3-0

Sunderland - Liverpool (22g):

HLV David Moyes nói rằng Sunderland đã chơi một trận đấu “kinh khủng” trong thất bại 1-4 tại Burnley. Tôi rất cảm thông với HLV David Moyes bởi Sunderland đang gặp vấn đề về lực lượng và phải ra sân với những cầu thủ không phải tốt nhất. Ngoài Jermain Defoe, hàng loạt trụ cột của họ đang phải vật lộn với chấn thương.

Sunderland sẽ có trận đấu rất khó khăn trước Liverpool và những thách thức của đội khách mang lại là quá sức với “mèo đen”. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Sadio Mane cho Liverpool trước khi anh gia nhập đội tuyển Sengal tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (CAN 2017). Nhưng Liverpool không quá lo ngại bởi họ có đủ cầu thủ để khỏa lắp khoản trống của Sadio Mané cho đến hết tháng 1.

Dự đoán: 0-2

Thứ ba (3-2):

West Ham – M.U (0g15):

Middlesbrough đã gây ra chút ít lo lắng cho Manchester United (M.U) ở vòng 19. Nếu bàn thắng hợp lệ của Zlatan Ibrahimovic được công nhận, “quỷ đỏ” đã không phải cắn răng để lội ngược dòng ở những phút cuối trận.

Trong khi đó, West Ham bỏ lỡ cơ hội giành một điểm trước Leicester dù họ chơi không tệ một chút nào. Sự tiến bộ của West Ham không phải là ngẫu nhiên mà mọi thứ đến khi Andy Carroll và Andre Ayew trở lại.

Tuy vậy, M.U lúc vẫn là thử thách quá lớn với West Ham.

Dự đoán: 1-2

Thứ tư (4-2)

Bournemouth - Arsenal (2g45):

Bournemouth tiếp đón Arsenal trên sân nhà mà không có sự phục vụ của Jack Wilshere, người cũ của CLB Arsenal.

Arsenal thua 1-2 trước Manchester City và Everton trong dịp Giáng sinh, đó chỉ là một tai nạn. Nó dường như không được chú ý và Arsenal sẽ chứng minh điều đó bằng chiến thắng trước Bournemouth.

Dự đoán: 0-2

Thứ năm (5-2):

Tottenham - Chelsea (3g):

Tottenham gây ấn tượng khi đá bại Watford 4-1 nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane và Dele Alli. Tôi có cảm giác họ sẽ ngăn chặn chuỗi trận thắng liên tiếp của Chelsea. Để giành 13 chiến thắng liên tiếp là điều rất tuyệt vời nhưng nó sẽ kết thúc ở một thời điểm nào đó.

Trận đấu này luôn khiến tôi tự hỏi tại sao các CĐV ghét nhau nhiều như vậy? Họ dường như rất ghét các câu lạc bộ cùng thành phố và bầu không khí của trận đấu này sẽ rất nóng bỏng.

Dự đoán: 2-1.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Middlesbrough - Leicester: 0-2, Everton - Southampton: 2-0, West Brom - Hull: 2-0, Crystal Palace - Swansea: 2-0, Stoke - Watford: 2-0./.

Hoài Dư/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết