Tiếng Việt | English

15/01/2020 - 15:56

Đức Huệ: Họp mặt đối ngoại mừng Xuân Canh Tý 2020

Sáng 15/01, UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt đối ngoại với huyện Chanh T’ria, thành phố Ba vet, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Đại biểu dự cuộc họp mặt đối ngoại mừng Xuân Canh Tý 2020

Năm 2019, nhờ sự quyết liệt, tập trung thực hiện đồng bộ, có hiệu quả những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của các ngành, các cấp nên tình hình KT-XH của huyện có chuyển biến tích cực với hầu hết các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các hoạt động thông tin đối ngoại; xây dựng mối quan hệ gắn kết với chính quyền và nhân dân nước bạn Campuchia.

Nhằm gìn giữ mối quan hệ đoàn kết hữu nghị giữa chính quyền và nhân dân 2 bên biên giới, thời gian qua, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An luôn chú trọng đẩy mạnh thông tin đối ngoại nhân dân và giao lưu văn hóa; tiếp tục vun đắp mối quan hệ kết nghĩa, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển KT-XH, nâng cao đời sống nhân dân; xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

Trong không khí phấn khởi, rộn ràng trước thềm xuân mới, các đại biểu còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài hát về quê hương đất nước, về tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia, tiếp tục khẳng định mối quan hệ đoàn kết bền chặt giữa hai nước láng giềng tốt đẹp./.

Như Huỳnh – Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết