Tiếng Việt | English

19/12/2016 - 13:38

Everton – Liverpool: Rực lửa derby vùng Merseyside

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ là trận cầu tâm điểm của bóng đá thế giới trong ngày hôm nay.

Những cuộc đối đầu giữa Everton và Liverpool luôn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. (Ảnh: Getty).Mỗi khi Everton đối đầu với Liverpool, đó đều là trận đấu thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới và cuộc đọ sức đêm nay trên sân Goodison Park cũng không phải là ngoại lệ.

Xét về sức mạnh, cả Liverpool và Everton lúc này đều không phải là những đội bóng thuộc dạng mạnh nhất châu Âu nhưng mỗi khi họ đối đầu nhau thì sức nóng từ trận derby vùng Merseyside chắc chắn không thua kém bất cứ trận đấu hàng đầu nào trên thế giới.

Ở những màn đối đầu như thế này, thắng thua không chỉ là ba điểm mà còn là danh dự, lòng tự tôn của mỗi đội bóng. Vì thế, các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình để mang về kết quả thuận lợi cho CLB của mình.

Trước trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool đang có cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng nếu có được chiến thắng trước Everton sau khi Arsenal gục ngã trước Man City rạng sáng nay.

Tại trận đấu trên sân Goodison Park, The Reds sẽ không có sự phục vụ của Coutinho và Sturridge vì chấn thương. Tuy nhiên, Emre Can và Matip nhiều khả năng sẽ trở lại trong khi Lallana và Origi đang có phong độ khá tốt và bộ đôi này sẽ là những niềm hi vọng của HLV Klopp ở cuộc chạm trán đêm nay.

Đội hình dự kiến trận Everton - Liverpool. (Ảnh: Guardian).Trong khi đó, Everton đang có sự hưng phấn khá lớn sau khi đánh bại Arsenal 2-1 hồi giữa tuần qua. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Koeman tự tin hơn trước cuộc đấu với đối thủ truyền kiếp.

Ở trận đấu này, The Toffees sẽ thiếu vắng trung vệ đội trưởng Phil Jagielka vì bị treo giò trong khi bộ đôi Besic và Bolasie đang là những thương binh dài hạn.

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ bắt đầu lúc 3h rạng sáng mai (20/12) theo giờ Việt Nam./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết