Tiếng Việt | English

22/03/2020 - 11:14

Federer kêu gọi mọi người “chung tay” phòng chống Covid-19

Roger Federer đã kêu gọi mọi người cùng nỗ lực để có thể giúp cả thế giới nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19.

Trong những ngày này, những ngôi sao thể thao hàng đầu đang tích cực tham gia những hoạt động để góp phần giúp cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, tay vợt người Thụy Sĩ - Roger Federer cũng không phải là ngoại lệ. 

Federer kêu gọi mọi người chung tay phòng chống Covid-19. (Ảnh: Getty)
Dù đang trong những ngày tập hồi phục tại nhà sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối, Federer vẫn có những lời kêu gọi đến các CĐV về việc phòng chống dịch Covid-19. 

Fedex nói: "Tôi cũng đang chỉ ở nhà và vẫn rửa tay thường xuyên hàng ngày. Thời điểm này là lúc chúng ta cần chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta cần làm đúng những gì mà nhà chức trách khuyến cáo.

Nếu không có việc gì quan trọng, hãy ở nhà. Nếu phải đi ra ngoài và gặp gỡ mọi người, hãy đứng cách xa người khác trên 2 mét và không bắt tay." 

Nếu theo lịch thi đấu ban đầu của làng quần vợt thế giới, Federer sẽ chỉ có thể trở lại sau chấn thương ở mùa giải sân cỏ vào tháng 6.

Tuy nhiên, sau khi các hoạt động quần vợt trên thế giới bi hoãn do Covid-19, tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ sẽ có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết