Tiếng Việt | English

24/08/2019 - 11:00

Gần 260 vận động viên tham dự Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên 

Ngày 24/8, Báo Phú Yên tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên ( mở rộng) lần thứ XXVII - 2019. Gần 260 vận động viên ( VĐV) tham dự giải.

Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên-Huỳnh Tấn Việt tặng hoa và kỷ niệm chương cho các VĐV tham dự

VĐV tham dự giải đến từ các đội tuyển nam của các tỉnh Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa và Phú Yên; VĐV các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các VĐV là nhà báo đến từ các báo: Thái Nguyên, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Nông, Ninh Thuận, Long An, Phú Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên; đại diện các cơ quan báo thường trú tại Phú Yên: Nhân Dân, TTXVN, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Dân Trí.

Các VĐV tham gia tranh tài

VĐV tham dự sẽ tranh tài ở các nội dung, Giải đội tuyển các tỉnh nam 10km và nữ 5km; Giải nâng cao trong tỉnh nam 7km, nữ 4km; Giải phong trào các lứa tuổi 11-13 nam, nữ 2km và lứa tuổi 14-16 nam 4km, nữ 2km; Giải phong trào báo chí nam, nữ 2km.

Nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức giải trao giải cho các VĐV

Nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức giải thông tin: Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXVII - 2019 là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019), Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Báo Phú Yên (19/8/1946 - 19/8/2019) và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Bên cạnh, trải qua chiều dài 26 năm, giải Việt dã đã trở thành giải truyền thống, có uy tín, quy tụ nhiều VĐV chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, trở thành ngày hội thể thao hàng năm của Phú Yên, góp phần động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Năm 2019, Ban Tổ chức bổ sung nội dung thi chạy chặng đường 1km dành cho các lãnh đạo báo 

Ngoài ra, năm 2019 một nội dung mới được bổ sung so với các năm là phần tranh tài chặng đường 1km dành cho các lãnh đạo báo có đoàn tham gia Giải Việt dã năm nay./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết