Tiếng Việt | English

28/09/2022 - 14:42

Gặp gỡ thí sinh trúng tuyển vào các trường quân đội  

Ngày 28/9, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An - Trương Thanh Liêm có cuộc gặp gỡ và chúc mừng các thí sinh của huyện trúng tuyển vào các trường quân đội và quân sự cơ sở năm 2022. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm tặng quà, chúc mừng các thí sinh của huyện trúng tuyển vào các trường quân đội

Tại cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui biểu dương 6 học sinh ưu tú của các trường THPT trên địa bàn huyện đã đăng ký và trúng tuyển vào các trường quân đội. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các học sinh mà còn là trách nhiệm của thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn, các học sinh khi trở thành học viên trong các trường quân đội không ngừng nỗ lực, phấn đấu; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của nhà trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ học tập, rèn luyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui tặng quà cho các thí sinh

Trong kỳ thi tuyển sinh năm 2022, huyện Cần Giuộc có 35 học sinh đăng ký thi vào các trường quân đội. Qua sơ tuyển, có 29 trường hợp đủ điều kiện dự thi và 6 học sinh đã trúng tuyển vào các trường, gồm: Học viện Biên phòng, Trường Sĩ quan Thông tin, Học viện Khoa học Quân sự, Trường Sĩ quan Lục quân 2, Trường Sĩ quan Công binh, Trường Sĩ quan Pháo binh.

Dịp này, lãnh đạo huyện tặng mỗi thí sinh trúng tuyển 1 phần quà để động viên các em trước khi lên đường nhập học./.

Nguyệt Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết