Tiếng Việt | English

29/01/2017 - 17:19

Giải bóng đá Cúp Báo Long An Ngày càng được nâng chất

Qua từng năm tổ chức, chất lượng giải bóng đá Cúp Báo Long An ngày càng được nâng lên. Từ những nền tảng đã có, Báo Long An và Hội Bóng đá TP.Tân An tiếp tục duy trì và nâng chất, mở rộng giải đấu này.

Đội Dũng Phong vô địch mùa giải năm 2016

Là cơ quan ngôn luận nhưng những năm qua, Báo Long An luôn phối hợp chặt chẽ Hội Bóng đá TP.Tân An tổ chức giải bóng đá Cúp Báo Long An chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Mục đích của giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết các doanh nghiệp với nhau. Đồng thời qua giải, Ban Tổ chức cũng mong muốn tạo “sân chơi” để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, uy tín của mình đến đông đảo mọi người.

Phó Tổng Biên tập Báo Long An, Trưởng ban Tổ chức giải - Lê Hồng Thương khẳng định, ngoài những ý nghĩa trên, Ban Tổ chức mong muốn giải góp phần thúc đẩy phong trào xã hội hóa thể dục - thể thao trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Đến nay, giải qua 8 năm tổ chức, quy tụ được nhiều đội bóng đại diện cho các doanh nghiệp tham gia. Điều phấn khởi là giải luôn có sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Lainco, Công ty TNHH TM-DV Dũng Phong.


Luôn kịch tính từng trận đấu

Qua từng năm tổ chức, giải đấu ngày càng khẳng định được thương hiệu. Nếu như những năm đầu tổ chức, các đội bóng tham gia giải chỉ là đại diện cho các doanh nghiệp trong tỉnh thì đến nay, giải thu hút cả những doanh nghiệp ngoài tỉnh cử đội bóng tham gia thi đấu.

Như năm 2016, giải bóng đá Cúp Báo Long An diễn ra từ ngày 15-10 đến 13-11 và có 8 đội bóng đến từ các địa phương: Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Vĩnh Long và TP.HCM tranh tài.

Theo đánh giá, các đội tham gia giải đều có sự chuẩn bị kỹ, trình độ chuyên môn các cầu thủ khá cao. Các trận đấu đều diễn ra gay cấn, hấp dẫn, cân bằng, đẹp mắt nên thu hút được đông đảo khán giả đến sân xem, cổ vũ.

Đặc biệt, giải cũng có các cựu cầu thủ của các câu lạc bộ chuyên nghiệp, đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu. Chính vì thế, càng làm cho giải có thêm sức hút, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Giám đốc Cty TNHH TM-DV Dũng Phong - Nguyễn Thanh Phong cho biết: “Công ty tiếp tục đồng hành tài trợ giải đấu để xây dựng một giải đấu có uy tín, thương hiệu”./.

Lam Hồng

Chia sẻ bài viết