Tiếng Việt | English

02/01/2022 - 17:46

HAGL 'chốt' ngoại binh cho V - League 2022

HAGL đã chính thức chốt danh sách 4 cầu thủ ngoại cho mùa giải V-League 2022. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ có 3 gương mặt đến từ Brazil và 1 người mang quốc tịch Hàn Quốc.

HAGL vừa chốt hợp đồng một năm với chân sút Jefferson Baiano. Cầu thủ sinh năm 1995 vừa đặt bút ký hợp đồng với đội bóng phố Núi ở trụ sở công ty HAGL tại TP.HCM. HLV Kiatisuk đã xác nhận thông tin này. Baiano có chiều cao 1,88 m và sở trường trung phong cắm. Anh thuận chân phải và từng thi đấu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Bahrain. 

Tiền đạo Baiano ra mắt HAGL. (Ảnh: HLV Kiatisuk)

Tiền đạo Baiano ra mắt HAGL. (Ảnh: HLV Kiatisuk)

Với sự có mặt của tiền đạo 27 tuổi, HAGL đã hính thức chốt danh sách 4 cầu thủ ngoại cho mùa giải V-League 2022 với những cái tên Mauricio Teixeira, Jefferson Baiano, Washington Brandao (Brazil) cùng trung vệ Kim Dong Su (Hàn Quốc). 

Mùa giải 2022, HAGL sẽ tham dự AFC Champions League. Giải đấu sẽ chia bảng vào ngày 17/1. HLV Kiatisuk và các học trò đang khởi động cho mùa giải mới bằng chuyến đi đến Bình Định để tập luyện và thi đấu giải giao hữu cúp Hoàng đế Quang Trung trong vòng 10 ngày.

Mùa giải 2021, HAGL đã thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng 10 sau 12 vòng đấu đầu tiên của V-League. Đáng tiếc cho thầy trò HLV Kiatisuk là giải đấu đã bị hủy do dịch Covid-19 nên họ không được công nhận là đội vô địch./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết