Tiếng Việt | English

05/05/2018 - 20:09

Hải Phòng thắng kịch tính Đà Nẵng ở trận "thủy chiến" tại Lạch Tray

Vòng 7 V-League 2018, Hải Phòng giành chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng trong trận "thủy chiến" tại Lạch Tray diễn ra chiều 05/5.

Chiều ngày 05/5, vòng 7 V-League 2018 diễn ra 2 trận đấu. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng tiếp đón SHB Đà Nẵng, trong khi đó Bình Dương đối đầu với đương kim vô địch Quảng Nam tại Gò Đậu.

Tại Lạch Tray, Hải Phòng đã nhập cuộc tốt và có thế trận tốt trước SHB Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tận dụng tốt cơ hội để dẫn trước đội khách 2-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Hải Phòng giành chiến thắng nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng (Ảnh: Minh Hoàng)

Hải Phòng giành chiến thắng nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng (Ảnh: Minh Hoàng)

Trong hiệp 2, HLV Minh Phương đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình, ép sân Hải Phòng. Đội bóng sông Hàn đã thi đấu hay và ghi được 2 bàn thắng ở các phút 52 và 90+2, để gỡ hòa 2-2.

Bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ, những tưởng Hải Phòng sẽ chia điểm trước SHB Đà Nẵng trong cơn mưa nặng hạt tại Lạch Tray. Nhưng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 3-2 của Doãn Ngọc Tân.

Trong khi đó, trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà Bình Dương thi đấu rất xuất sắc trước Quảng Nam trong phần lớn thời gian. Do đó, không quá khó hiểu khi Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trước các nhà đương kim vô địch./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết