Tiếng Việt | English

15/02/2024 - 16:39

Hai vợ chồng chết sau tiệc rượu Tết, con trai nhập viện

Sau tiệc rượu ngày Tết, ba người trong cùng gia đình phải nhập viện, trong đó hai vợ chồng đã tử vong, người con trai đang được chuyển lên tuyến trên.

Sau tiệc rượu ngày Tết, ba người trong cùng gia đình phải nhập viện, trong đó hai vợ chồng đã tử vong, người con trai đang được chuyển lên tuyến trên.

Ngày 14/2, UBND thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu có báo cáo về trường hợp hai người tại ấp Mặc Đây tử vong sau khi uống rượu trong những ngày Tết. 

Theo đó, khoảng 12h ngày 13/2, Công an thị trấn Châu Hưng tiếp nhận tin báo của bà Trần Ngọc Thúy (44 tuổi, ngụ ấp Mặc Đây, thị trấn Châu Hưng) về việc cha ruột là ông Trần Văn Tùng (64 tuổi) và mẹ ruột là bà Trịnh Mỹ Tiên (62 tuổi) tử vong do uống rượu bị ngộ độc.

Theo bà Thúy, chiều 9/2 (30 Tết), bà cùng chồng về nhà cha ruột là ông Trần Văn Tùng chơi Tết. Khi đến nơi thì nhà có tổ chức tiệc gồm bà Trịnh Mỹ Tiên, ông Trần Văn Tùng cùng ông Trần Văn Triệu (con ruột ông Tùng), một người không rõ họ tên.

Bữa tiệc này có sử dụng rượu trắng và thức ăn do gia đình tự chế biến. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, có thêm một người nữa tên Bạch cùng tham gia bữa tiệc. Khoảng 21h, vợ chồng bà Thúy ra về.

Đến chiều 11/2 (mùng 2 Tết), bà Thúy về lại nhà cha mẹ ruột thì ông Tùng không có nhà, còn bà Tiên đang bị mệt, tím tái mặt nên được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lợi, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Đến khoảng 15h ngày 12/2 (mùng 3 Tết), ông Tùng cũng mệt, khó thở nên được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Khoảng 20h cùng ngày, đến lượt ông Triệu bị mệt và khó thở cũng được đưa đi nhập viện.

Đến khoảng 10h30 ngày 13/2 (mùng 4 Tết), bà Trịnh Mỹ Tiên tử vong. Khoảng 12h45 cùng ngày, ông Trần Văn Tùng cũng được bệnh viện trả về và qua đời. Ông Trần Văn Triệu được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu và đang làm hồ sơ chuyển lên tuyến trên.

Quá trình làm việc, bà Trần Ngọc Thúy cung cấp một can nhựa màu trắng (bên ngoài có ghi dòng chữ ANLONG, loại 30 lít), bên trong có đựng chất lỏng màu trắng, còn lại một phần. Đây là loại rượu trắng mua dùng để uống và đã sử dụng trong các buổi tiệc trước đó.

Theo UBND thị trấn Châu Hưng, Công an thị trấn Châu Hưng đã lập biên bản sự việc, biên bản tiếp nhận đồ vật và tiến hành niêm phong. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/hai-vo-chong-chet-sau-tiec-ruou-tet-con-trai-nhap-vien-20240214181222432.htm

Chia sẻ bài viết