Tiếng Việt | English

03/08/2023 - 17:43

Haiphongioc.vn - Cung cấp tên miền và Hosting Website giá rẻ tại Hải Phòng

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, website là một phần không thể thiếu để cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Để làm được điều này, việc sử dụng tên miền và hosting chuyên nghiệp là điều rất quan trọng. Câu hỏi đặt ra là “Nên mua tên miền và hosting ở đâu uy tín, giá rẻ?” Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời hoàn chỉnh.

Tại sao cần đăng ký tên miền, hosting chuyên nghiệp?

Tên miền là yếu tố đánh dấu sự tồn tại của một website trên nền tảng Internet. Nhờ tên miền mà người dùng có thể truy cập vào website bạn dễ dàng và nhanh chóng. Đây là việc làm đầu tiên ngay từ khi doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế, tạo dựng website cho mình.

Lợi ích của việc đăng ký tên miền, hosting chuyên nghiệp đó là:

* Gia tăng traffic tin cậy truy cập vào website của bạn.

* Bảo vệ thương hiệu và website.

* Làm tăng mức độ nhận diện thương hiệu trực tuyến trên hệ thống Internet.

* Xây dựng được độ tin cậy và uy tín của doanh nghiệp.

* Đẩy mạnh khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm Google.

* Nâng cao sức cạnh tranh so với các đối thủ khác trong ngành.

* Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được website bạn khi có nhu cầu.

Có thể thấy rằng, mua hosting và tên miền là điều hết sức cần thiết. Sử dụng dịch vụ tên miền và hosting uy tín, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế, khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trực tuyến.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp tên miền giá rẻ và hosting website chất lượng

Để mua được tên miền và hosting tốt, việc lựa chọn đơn vị có tâm, có tầm luôn là điều mà nhiều người lo lắng. Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn cần đặt ra một vài tiêu chí, cụ thể:

* Kinh nghiệm hoạt động: Nên lựa chọn đơn vị cung cấp tên miền và hosting có nhiều năm hoạt động để có thể bảo đảm được chất lượng dịch vụ cũng như có kinh nghiệm kiểm soát, xử lý được các tình huống xấu xảy ra.

* Chi phí rõ ràng: Bạn có thể khảo sát giá cả một vài đơn vị để chọn được dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hiện nay, các công ty cung cấp dịch vụ đều có bảng giá cụ thể và rõ ràng, vì thế bạn có thể cân nhắc sao cho hợp lý.

* Các chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Trước khi mua hosting cùng domain, bạn cần hỏi rõ về các chính sách hỗ trợ như chuyển tên miền, báo cáo sự cố, chiết khấu,…

* Đánh giá khách hàng: Đây là yếu tố quan trọng để biết dịch vụ của một đơn vị có uy tín không. Với thời đại công nghệ phát triển, việc tìm kiếm thông tin đánh giá khá dễ dàng, bạn có thể tìm ở website, google map, facebook,…

Ưu thế và khác biệt khi mua domain giá rẻ cùng hosting chất lượng tại Haiphongioc.vn

Tự hào là địa chỉ có nhiều năm hoạt động trên thị trường, haiphongioc.vn hiện là đơn vị cung cấp tên miền giá rẻ, hosting uy tín được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có sự am hiểu sâu sắc về dịch vụ cung cấp; đồng thời, họ đã có nhiều kinh nghiệm thành công trong các dự án lớn, nhỏ nên có thể mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.

Điểm khác biệt và khẳng định được thương hiệu của Haiphongioc đó chính là đầu tư hệ thống hạ tầng mạnh mẽ và tự chủ về công nghệ. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Haiphongioc sẽ được cung cấp nhiều tính năng vượt trội:

* Phát hiện và ngăn chặn tấn công tự động.

* Tối ưu hóa chống lại các tấn công ở thị trường Việt Nam.

* Tính năng giám sát và cảnh báo toàn diện.

* Hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

* Thường xuyên có các ưu đãi, tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Haiphongioc.vn luôn ghi dấu ấn với khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch. Tất cả các thông tin liên quan đến điều khoản và chính sách luôn chi tiết và được công khai trên trang chủ website. Khách hàng có thể yên tâm tra cứu và tìm hiểu thông tin về Haiphongioc bất cứ lúc nào.

Liên hệ sử dụng dịch vụ cung cấp tên miền và hosting website tại Haiphongioc.vn như thế nào?

Để sử dụng dịch vụ tên miền, hosting của Haiphongioc rất đơn giản. Nếu có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào website: https://haiphongioc.vn/ để nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp thông tin và cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, tại website của Haiphongioc.vn có triển khai kênh gửi email trực tuyến. Bạn có thể click vào để điền các thông tin của mình. Ngay lập tức, nhân viên sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Haiphongioc để được giúp doanh nghiệp bạn phát triển vững chắc nhé!./.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0934 234 479

Email: lienhe@haiphongioc.vn

Website: https://haiphongioc.vn/

AT

Chia sẻ bài viết


dịch vụ seo giá rẻ chất lượng
Liên kết hữu ích