Tiếng Việt | English

09/03/2020 - 08:58

Hàng công thăng hoa, Chelsea đè bẹp Everton 4 bàn không gỡ

Chelsea giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trong cuộc tiếp đón Everton ở vòng 29 Premier League 2019/2020.

HLV Carlo Ancelotti nhận thất bại nặng nề trong ngày tái ngộ Chelsea. (Ảnh: Getty)
HLV Carlo Ancelotti có dịp tái ngộ đội bóng cũ khi cùng Everton tới làm khách ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân người Italia từng giành 3 danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Chelsea từ năm 2009 – 2011.

Giống như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti từng làm thầy của Frank Lampard. Và cũng giống như Jose Mourinho ở Premier League mùa này, Carlo Ancelotti đã phải nhận thất bại trước Chelsea của cậu học trò cũ.

The Blues dưới thời HLV Frank Lampard nổi tiếng với phong độ thất thường. Tuần trước, họ vừa hòa thất vọng 2-2 trên sân Bournemouth còn lần này, Chelsea đã chơi tưng bừng trong cuộc tiếp đón Everton.

Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea với pha xử lý đẳng cấp. (Ảnh: Getty)

Pedro vừa ghi bàn vừa kiến tạo ở trận này. (Ảnh: Getty)
Mason Mount mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge chỉ 14 phút sau tiếng còi khai cuộc. Tiền vệ người Anh có pha xoay người dứt điểm hiểm hóc sau khi nhận đường chuyền từ Pedro.

7 phút sau khi kiến tạo cho Mason Mount ghi bàn, Pedro có pha di chuyển khôn ngoan để đón đường chọc khe của Ross Barkley rồi hạ gục thủ môn Jordan Pickford, nâng tỷ số lên 2-0.

Sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1, dàn cầu thủ Chelsea càng thêm hưng phấn và tạo ra thế trận một chiều, buộc Everton phải căng mình chịu trận.

Willian xé lưới Everton với cú sút xa đưa bóng đi chìm, căng như kẻ chỉ. (Ảnh: Getty)

Olivier Giroud ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea trước Everton. (Ảnh: Getty)
Trong ngày thi đấu thăng hoa của đội bóng áo xanh, Willian khiến các khán giả trên sân Stamford Bridge ngất ngây với cú sút xa cháy lưới Everton, nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea ở phút 51.

Khi đội khách còn chưa hết choáng váng thì họ đã phải nhận thêm bàn thua. Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn, Willian có quả tạt như đặt để Olivier Giroud bật cao đánh đầu tung lưới Everton, nâng tỷ số lên 4-0 cho Chelsea.

4-0 nghiêng về phía Chelsea cũng là kết quả cuối cùng ở trận này dù thời gian còn lại của hiệp 2 vẫn chứng kiến Everton “làm nền” trên sân khấu Stamford Bridge, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đè bẹp Everton của người cũ Carlo Ancelotti, Chelsea củng cố vị trí top 4 trên BXH Premier League. Thầy trò HLV Frank Lampard có 48 điểm sau 29 vòng đấu./.

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết