Tiếng Việt | English

02/12/2018 - 21:53

Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An đổ ra đường mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam 

Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An đổ ra đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines tại trận bán kết lượt đi AFF Cúp năm 2018.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vang lên, người hâm mộ bóng đá Long An vỡ òa trong niềm vui sung sướng. Khắp các quán cà phê, các điểm xem bóng đá, người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng, kèn trống bắt đầu tập trung, tràn ra các tuyến đường để hòa mình vào niềm vui chiến thắng.

Người hâm mộ bóng đá Long An đổ ra đường ăn mừng chiến thắng

Tại các tuyến đường như Hùng Vương, Nguyễn Đình Chiểu, Quốc lộ 62, các tuyến đường nội ô TP. Tân An hàng ngàn người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng cùng đổ ra ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Người hâm mộ mua thêm cờ, kèn sau trận đấu để ăn mừng chiến thắng

Hòa vào dòng người mừng chiến thắng, anh Trần Văn Hùng, cho biết: “Người hâm mộ chúng tôi rất tự hào về các em. Dù thi đấu trên sân khách với các cầu thủ có thể hình cao to nhưng chúng ta không hề lép vế. Chiến thắng 2-1 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Chúng ta có nhiều cơ hội hơn và xứng đáng là đội chiến thắng. Tôi chỉ tiếc chút ít khi những phút cuối trận, tiền đạo Hà Đức Chinh và Công Phượng không thể tận dụng được cơ hội của riêng mình. Dù gì với chiến thắng ngay trên đất khách, chúng ta đã có quá nhiều lợi thế trước khi trở về thi đấu trên sân nhà. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam”.

Cũng như anh Hùng, anh Hải - người hâm mộ bóng đá cho biết: “Từ chiều tôi đã chuẩn bị cho mình một lá cờ, sắp xếp công việc để cùng mấy người bạn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Càng ngày các cầu thủ của chúng ta thi đấu càng chững chạc. Trận đấu hôm nay, các em thi đấu rất tốt, một trận đấu đầy cảm xúc. Tôi hy vọng rằng năm nay đội tuyển chúng ta sẽ lên ngôi vô địch AFF Cúp sau 10 năm chờ đợi”.

Đến 21 giờ 30, dòng người đổ xuống đường mỗi lúc một đông. Tiếng kèn, tiếng trống cùng những tiếng hô vang “Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!” hòa chung vào dòng người cùng tình yêu với bóng đá.

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã chuẩn bị cho mình những món đồ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Trước đó, từ 15 giờ chiều, tại một số tuyến đường, các khu vực trung tâm như Công viên Phường 3, khu vòng xoay Rạp hát,… cờ, áo, kèn, các dụng cụ cổ vũ được những người buôn bán bày đỏ từng góc đường để phục vụ người hâm mộ./.

Hai bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã giúp tuyển Việt Nam đá bại Philippines 2-1 trên sân khách ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Với chiến thắng này, tuyển Việt Nam rộng cửa vào chung kết khi được đá trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình (06/12).

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết