Tiếng Việt | English

30/04/2016 - 15:50

HappyLand ra mắt trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 30-4-2016, Happyland tổ chức ra mắt trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, trên địa bàn xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.


HappyLand ra mắt trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Trường đua xe HappyLand là một trong những hạng mục thành phần của Khu phức hợp Giải trí HappyLand - một dự án của Tập đoàn Khang Thông làm chủ đầu tư. Quy mô trường đua 139.000m2, sức chứa 25.000 khán giả.


Các vận động viên được thử, trải nghiệm tại trường đua

Đây là mô hình của Trường huấn luyện và thi đấu HappyLand, được xem là trường đua mô tô – ô tô Rally theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây có 12 thể loại đua xe từ xe đạp, mô tô tới ô tô phục vụ các giải đua cũng như tổ chức các khoá huấn luyện về điều khiển, tập đua xe theo tiêu chuẩn, bảo đảm an toàn và chuyên nghiệp.


Xế độ biểu diễn tại trường đua HappyLand

Trong các ngày 29/4-1/5, tại trường đua diễn ra giải “Vô địch ô tô Rally Happyland-Long An mở rộng 2016”. Dự kiến, sẽ có 100 vận động viên trên toàn quốc tham dự với nhiều dòng xe khác nhau. Đến với trường đua, các vận động viên được thử, trải nghiệm và tham quan mặt sân ở khu vực dành cho mô tô và được các huấn luyện viên, vận động viên chuyên nghiệp hướng dẫn cũng như kiểm tra kỹ năng lái xe trước khi vào thi đấu.


Các vận động viên được thử, trải nghiệm tại trường đua HappyLand

Theo Ban tổ chức cho biết, sự kiện này sẽ là bước khởi đầu thực hiện các mục tiêu hướng về cộng đồng, tạo ra sân chơi lành mạnh, an toàn, chuyên nghiệp cho những người yêu thích môn thể thao đua xe ô tô Rally tại Việt Nam./.

Tấn Tú - Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết