Tiếng Việt | English

10/07/2021 - 12:00

Harry Kane có linh cảm tốt Anh sẽ đả bại Italy

Đội trưởng Harry Kane tuyên bố, tuyển Anh phải nắm chặt lấy cơ hội, cống hiến mọi sức lực để có thể vượt qua Italy, chiến thắng danh hiệu EURO 2020.

Người Anh hưởng niềm vui lần đầu có mặt ở một trận chung kết lớn sau 55 năm, kể từ World Cup 1966.

Harry Kane có niềm tin sẽ cùng Anh giơ cao danh hiệu EURO 2020 vào đêm mai

Harry Kane có niềm tin sẽ cùng Anh giơ cao danh hiệu EURO 2020 vào đêm mai

Harry Kane cùng đồng đội đang hy vọng tiếp nối được điều tương tự như đất nước họ đã làm trên sân nhà khi ấy: giơ cao chiếc cúp, hân hoan ăn mừng chức vô địch EURO 2020.

Đó là lý do vì sao, đội trưởng số 9 khích lệ toàn đội phải nắm chắc lấy cơ hội này, cùng nhau vượt chướng ngại vật cuối cùng mang tên Italy.

“Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để chiến thắng danh hiệu lần thứ 2 cho đất nước Anh. Chúng tôi muốn chiến thắng và sẽ làm từng chút một để hoàn thành tốt công việc vào Chủ nhật.

Cả đội đều biết rõ sẽ có một trận đấu khó khăn trước Italy. Nhưng tôi có linh cảm tốt vào đội bóng này.

Tuyển Anh đã tiến gần đến vài năm trước (vào đến bán kết World Cup 2018). Vì vậy, việc tiến thêm 1 bước ở EURO 2020 là dấu hiệu tuyệt vời, một tâm lý tuyệt vời mà chúng tôi tạo ra.

Bạn mơ về những khoảnh khắc này khi còn là một đứa trẻ, nâng cao những danh hiệu cho đất nước mình và chúng tôi hiện đang có cơ hội đó”.

Harry Kane mô tả đây là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay, không chỉ riêng anh mà với toàn đội.

Anh nhìn nhận về trận đấu chung kết EURO 2020: “Tôi nghĩ trận đấu sẽ là 50-50. Chúng tôi tin tưởng vào những gì đã làm và thiết lập. Chúng tôi tin mình sẽ thắng, dù biết sẽ rất khó khăn”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết