Tiếng Việt | English

23/03/2019 - 05:53

HLV Brunei: “U23 Việt Nam là đội mạnh hàng đầu châu Á”

HLV Mohamd Darus Bin Tanjong của U23 Brunei hết lời khen U23 Việt Nam sau trận thua đậm 0-6 ra quân vòng loại U23 châu Á 2020.

“Chúng ta đều biết U23 Việt Nam là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á. Tôi chỉ có thể nói Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt. Chiến thuật của Brunei tất cả đều thấy chỉ có vậy thôi.

Các cầu thủ của tôi đã thực hiện đúng ý đồ. Tôi không bất ngờ với trận thua này. Tôi rất buồn khi phải nhận thất bại đậm 0-6”, HLV U23 Brunei mở lời trong buổi họp báo sau trận.

HLV U23 Brunei thua tâm phục khẩu phục U23 Việt Nam

HLV U23 Brunei thua tâm phục khẩu phục U23 Việt Nam

Nói về tình huống cầu thủ của mình nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Quang Hải ở cuối trận, HLV Mohamd Darus Bin Tanjong cho biết: “Tôi khá sốc khi thấy cảnh tượng đó. Rất sót xa để thấy điều gì, có thể cầu thủ của tôi không lường trước được việc mình bị thẻ đỏ nên đã bị choáng.

Tôi rất tiếc về tấm thẻ đỏ, nhưng không còn việc gì khác ngoài sự chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới”.

Theo thuyền trưởng U23 Brunei, đội bóng của ông có sự chuẩn bị tốt nhưng không may rơi vào bảng đấu khó: “Brunei có sự chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi phải gặp các đối thủ quá mạnh. Chúng tôi chỉ biết chơi cố gắng hết sức.

Đáng tiếc nữa là đội trưởng U23 Brunei đang trong thời gian phục vụ CLB nên không được tham gia giải đấu lần này”.

Cuối cùng, chiến lược gia gốc Singapore dành lời khen ngợi đặc biệt tới đội trưởng Quang Hải: “Điều mà tôi ấn tượng với U23 Việt Nam là từng cá nhân chơi rất tốt. Tôi rất thích cầu thủ Quang Hải. Những bài học sau giải đấu lần này sẽ giúp bóng đá Brunei phát triển hơn. Xin được chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam”./.

Theo Vietnmanet.vn

Chia sẻ bài viết