Tiếng Việt | English

20/02/2016 - 09:28

HLV Formoso: Việt Nam thua Iran vì các cầu thủ đã kiệt sức

 

Futsal Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước một Iran quá mạnh. (Ảnh: AFC)

Huấn luyện viên trưởng Bruno Formoso của đội tuyển Futsal Việt Nam đã giải thích lý do đội tuyển nhận thất bại 1-13 trước Iran tại Bán kết giải Futsal châu Á 2016.

Ông Formoso thừa nhận: “Hôm nay, chúng tôi đã không còn đủ sức mạnh để đối đầu Iran vì đã quá nỗ lực ở hai trận đấu trước với Nhật Bản và Thái Lan.

Tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình nhưng chúng tôi chưa hồi phục kịp. Giải đấu này là một nỗ lực tuyệt vời của Futsal Việt Nam. Iran có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp so với Việt Nam ở trận đấu này.”

Trước trận gặp Iran, Futsal Việt Nam đã trải qua hai cuộc chiến cân não với Thái Lan và Nhật Bản. Đó đều là các đối thủ trên tầm Futsal Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Formoso đã phải dốc cạn thể lực và tinh thần cho những trận đấu đó: “Các cầu thủ không chỉ kiệt quệ về thể lực và còn mệt mỏi về tinh thần. Trận đấu với Nhật Bản kéo dài tới những phút bù giờ cùng loạt sút luân lưu đã lấy đi của họ quá nhiều thứ.”

Dù thất bại trước Iran, Futsal Việt Nam vẫn có thể ngẩng cao đầu sau giải đấu. Đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc giành tấm vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử sau khi đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản. Các cầu thủ sẽ còn một trận tranh hạng ba với Futsal Thái Lan hôm 21/2 tới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết