Tiếng Việt | English

31/07/2017 - 16:37

HLV Hữu Thắng loại ba cầu thủ, U22 Việt Nam chuẩn bị sang Hàn Quốc

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại ba cái tên Phạm Đức Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Anh Tài (TP. Hồ Chí Minh) trước thềm chuyến tập huấn Hàn Quốc.

U22 Việt Nam vắng Đức Huy (phải) do không kịp bình phục chấn thương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại ba cái tên Phạm Đức Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Anh Tài (TP. Hồ Chí Minh) trước thềm chuyến tập huấn Hàn Quốc của U22 Việt Nam.

Đức Huy dính chấn thương cổ chân cách đây không lâu. Các bác sỹ đã sớm nhận xét anh sẽ không thể bình phục trước SEA Games. Còn Bùi Tiến Dụng và Nguyễn Anh Tài không cạnh tranh được vị trí nên cũng bị loại.

Trong ba cái tên ở trên, sự vắng mặt của Đức Huy để lại nhiều tiếc nuối nhất. Tiền vệ của Hà Nội FC là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Anh lẽ ra sẽ là phương án dự bị chiến lược cho U22 Việt Nam tại SEA Games.

Cũng trong ngày hôm qua, U22 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của trung vệ Hồ Tấn Tài. Đội phó U20 Việt Nam vừa góp công giúp Bình Định trở lại Hạng Nhất mùa 2018 sau loạt trận play-off hôm 29/7.

U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào 23 giờ 30 tối nay (31/7). Toàn đội sẽ có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc ở trung tâm Mokpo. Tại đây, các cầu thủ sẽ có hai trận giao hữu với Mokpo City hôm 5/8 và Busan hôm 08/8. Đến ngày 10/8, U22 Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia để bước vào chiến dịch SEA Games 2017.

24 cái tên hiện tại cũng chưa phải là danh sách cuối cùng của U22 Việt Nam. Huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ loại thêm bốn cầu thủ nữa để chốt danh sách 20 cầu thủ U22 chính thức dự SEA Games./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết