Tiếng Việt | English

23/01/2019 - 21:47

HLV Park Hang Seo “đọc vị” lối chơi của ĐT Nhật Bản trước trận tứ kết

HLV Park Hang Seo dự đoán ĐT Nhật Bản sẽ chơi tấn công mạnh mẽ và dự báo những khó khăn cho hàng thủ ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận ĐT Việt Nam - ĐT Nhật Bản. (Ảnh: CTV Hai Tép)
Trong cuộc họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã đưa ra dự đoán về lối chơi của ĐT Nhật Bản, đồng thời dự đoán những khó khăn đang chờ ĐT Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo đánh giá: "Theo tôi ĐT Nhật Bản sẽ nhanh chóng đẩy cao tốc độ và chơi tấn công tổng lực. Do đó, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức'.

Dù thừa nhận ĐT Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, song nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định rằng ĐT Việt Nam sẽ nhập cuộc với tinh thần thoải mái nhất và quyết tâm giành chiến thắng. 

Cùng chung quan điểm với HLV Park Hang Seo, tiền đạo Công Phượng chia sẻ rằng bản thân và các đồng đội rất khát khao đi tiếp, ngay cả khi ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đặt ra trước giải là lọt vào vòng 16 đội. 

"Khi đã vào đến đây, thì đội nào cũng muốn đi tiếp. Đó cũng là mong mỏi của cầu thủ và CĐV Việt Nam." - Tác giả bàn thắng vào lưới ĐT Jordan ở trận đấu vòng 16 đội cho hay.

Công Phượng khẳng định quyết tâm đi tiếp của ĐT Việt Nam. (Ảnh: CTV Hai Tép)
Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Nhật Bản tỏ ra rất cẩn trọng. Tiền vệ Gaku Shibasaki cho rằng, các cầu thủ ĐT Việt Nam không có thể hình to cao nhưng sở hữu trình độ kỹ thuật rất tốt.

Cầu thủ thuộc biên chế Getafe nói về lối chơi của ĐT Việt Nam: "Vì đã có mặt ở tứ kết, ĐT Việt Nam chắc chắn là đối thủ mạnh. Tôi đã xem qua băng ghi băng ghi hình các trận đấu của họ. Đây là đội bóng giàu sức chiến đấu, có sức trẻ, kỹ thuật và chơi với tinh thần quyết tâm cao".

Về phần mình, HLV Hajime Moriyasu tuyên bố rằng ĐT Nhật Bản đã sẵn sàng cho trận gặp ĐT Việt Nam dù các cầu thủ hơi thấm mệt sau trận thắng ĐT Saudi Arabia 1-0 ở vòng 16 đội. 

"ĐT Nhật Bản muốn giành cúp vô địch dù giải này chúng tôi có nhiều cầu thủ mới và ít kinh nghiệm. Chúng tôi phải học hỏi qua từng trận đấu. Trận gặp ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là thách thức. ĐT Nhật Bản sẽ làm tất cả để có được kết quả tốt nhất." - HLV Hajime Moriyasu nói./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết