Tiếng Việt | English

01/06/2019 - 16:37

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam chẳng có lý do gì để ngại ĐT Thái Lan“

HLV Park Hang Seo khẳng định rằng ĐT Việt Nam không có lý do gì để e ngại ĐT Thái Lan và toàn đội sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước thềm King's Cup. (Ảnh: Vy Vũ)
Trong buổi họp báo trước khi ĐT Việt Nam lên đường tham dự King’s Cup, HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng việc tham dự giải đấu này có lẽ là không thực sự hợp lý. Nguyên nhân là bởi, cầu thủ đều đang mệt mỏi và hành trình di chuyển khá vất vả, khi địa điểm thi đấu là Buriram chứ không phải Bangkok.

Nhưng riêng về mối quan tâm đặc biệt của người hâm mộ về cuộc đọ sức với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng ĐT Việt Nam không có lý do gì để e ngại đối thủ và toàn đội biết mình phải làm gì.

Dù rằng áp lực đặt lên ĐT Việt Nam là không nhỏ vì chúng ta đang là ĐKVĐ Đông Nam Á còn bóng Thái Lan muốn lấy lại vị thế của mình và đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này.

“Dù đối thủ là ĐT Thái Lan hay bất cứ đội bóng nào thì chúng ta cũng không ngại. Chúng ta chẳng có lý do gì để ngại ĐT Thái Lan cả.” – HLV Park Hang Seo nói và gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ: “Ở King’s Cup chúng tôi nghĩ mình biết phải làm gì. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất, mang đến niềm vui cho mọi người bằng kết quả tốt nhất, dựa trên những tính toán sáng suốt nhất”.

Về mặt chuyên môn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, việc tham dự King's Cup sẽ giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm và thêm những bài học nhằm hướng tới Vòng loại World Cup 2022./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết