Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 17:59

HLV Riedl: "Indonesia sẽ đá bại Thái Lan”

HLV đội tuyển Indonesia Alfred Riedl đã nói như vậy trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan trên sân nhà tại Bogor lúc 19g ngày mai 14/12.

HLV Riedl tuyên bố đá bại Thái Lan để lên ngôi vô địch. Ảnh: AFFTrang web chính thức của AFF Suzuki Cup 2016 dẫn lời ông Riedl: “Ngày mai (14-12) Indonesia sẽ gặp đội bóng số 1 Đông Nam Á và đây là trận đấu rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ đá bại Thái Lan để làm nên lịch sử với danh hiệu vô địch khu vực lần đầu tiên. Indonesia có lợi thế lớn là sự cổ vũ cuồng nhiệt của 30.000 CĐV trên sân nhà và đó cũng sẽ là áp lực cho các cầu thủ Thái Lan”.

Ông Riedl cho rằng, Indonesia đang chơi rất tiến bộ về tinh thần lẫn lối chơi. “Chúng tôi đã phải thay rất nhiều về chiến thuật sau trận thua Thái Lan ở ngày ra quân và đó chính là chìa khóa giúp Indonesia tiến vào trận chung kết. Các cầu thủ cũng đã thể hiện tinh thần chiến đấu không thể tin được trong các trận đấu đã qua, đặc biệt là 2 trận bán kết trước VN. Vì vậy, chúng tôi tự tin có thể đoạt chức vô địch AFF Cup 2016”.

Ở chiều ngược lại, HLV Kiatisak Senamuang tỏ ra khá thận trong khi cho rằng sẽ rất khó đá bại Indonesia tại Bogor. Ông Kiatisak nói: “Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Indonesia, đội bóng sẽ rất khó bị đá bại ở Bogor. Chúng tôi biết các cầu thủ Indonesia nguy hiểm như thế nào, nhất là khi họ đã thắng VN để góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Các cầu thủ Thái Lan đã sẵn sàng và hi vọng hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn”./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết