Tiếng Việt | English

13/06/2019 - 15:30

HLV trưởng của Hà Nội FC thận trọng trước trận gặp Sài Gòn FC

HLV trưởng của CLB Hà Nội FC- Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Sài Gòn FC trước màn tiếp đón đội chủ sân Thống Nhất ở vòng 13 V-League 2019.

Trước trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 13 V-League 2019, HLV trưởng của Hà Nội FC- Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ này.

Ông nói: “Trận gặp Sài Gòn FC luôn gặp khó khăn. Ở mùa giải trước, Hà Nội FC thi đấu thăng hoa như vậy nhưng vẫn để thua 1 trận  và thắng được 1 trận trước Sài Gòn FC. Sài Gòn FC có nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò của Hà Nội FC, nên đội khách rất hiểu lối chơi của chúng tôi và đấy là cái "kỵ dơ" của các đội bóng vì thế Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

HLV Chu Đình Nghiêm dè chừng trước đối thủ Sài Gòn FC
Bên cạnh đó HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, Hà Nội FC sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ ở cuộc tiếp đón đội chủ sân Thống Nhất. Ông nói: “Các cầu thủ của Hà Nội FC lên tuyển rất nhiều tại King’s Cup, khi phải thi đấu liên tục 2 trận như vậy sẽ bị quá tải, Quang Hải và Văn Hậu nghỉ trận này vì con người tôi sẽ có sự điều chỉnh để cho các bạn ấy hồi phục. Như các bạn biết thời gian vừa rồi các CLB khác có thời gian nghỉ nhưng Hà Nội FC thì không được nghỉ khi phải thi đấu rất nhiều từ các đội tuyển, AFC Cup và V-League, thi đấu liên tục dẫn đến quá tải”.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC là một trong hai CLB đại diện cho Việt Nam tham dự giải AFC Cup. Cùng với đó là các cầu thủ của Hà Nội FC góp mặt trên các đội tuyển là nhiều nhất. Chính vì thế, lịch thi đấu của đội bóng Thủ đô là rất dày và khiến các cầu thủ có dấu hiệu quá tải. Nói về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông trăn trở rất nhiều về lịch thi đấu của đội bóng.

Hà Nội FC sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh và Đình Trọng

“Với lịch thi đấu và di chuyển cứ 3 đến 4 ngày 1 trận, mà các cầu thủ phải thi đấu từ năm 2018 đến năm nay là rất nhiều, để công tác hồi phục thì CLB có những phương án nhất định như ngâm đá, để cặn kẽ hơn thì Hà Nội FC chưa đầy đủ. Còn để điều chỉnh thì rất muốn luôn chuyển cho các cầu thủ, tuy nhiên bao giờ HLV vẫn bị áp lực vì thành tích, bởi đội bóng cần có thành tích, nên cần phải tính toán từng trận đấu để các cầu thủ có sự hồi phục”, HLV trưởng Hà Nội FC chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về những khó khăn trong khâu hồi phục sức khỏe cho các cầu thủ. Ông cho hay: “Hiện nay Hà Nội FC đang thiếu phòng chức năng, do vậy vẫn phải đi thuê”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày hôm nay (13/6)./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết