Tiếng Việt | English

17/10/2017 - 07:58

HLV Zidane nhắc nhở các học trò phải cảnh giác với Kane

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Tottenham trên sân Santiago Bernabeu ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League vào sáng 18/10 (giờ VN), HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca ngợi tiền đạo Harry Kane và nhắc nhở các học trò phải cảnh giác tối đa với chân sút này.

HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận gặp Tottenham. Ảnh: Reuters
Hãng tin BBC trích lời HLV Zidane: “Harry Kane là một cầu thủ giỏi về mọi mặt. Anh ấy rất hoàn hảo và luôn hướng đến mục tiêu cao nhất trong mọi việc anh ấy làm”.

HLV Zidane nói tiếp: “Harry Kane là một cầu thủ hoàn chỉnh. Những gì Harry Kane làm đã biến anh ấy trở thành cầu thủ rất quan trọng với Tottenham. Đây là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất và chúng tôi cần phải cảnh giác tối đa với anh ấy”.

HLV Zidane nhắc nhở các học trò phải đề phòng Harry Kane. Ảnh: Reuters
Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Harry Kane trong tương lai, HLV Zidane cho biết: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng Harry Kane là mẫu tiền đạo mà mọi đội bóng đều muốn. Tuy nhiên, mục tiêu hiện tại của tôi là vô hiệu hóa Harry Kane, nhằm giúp Real Madrid giành kết quả tốt trong cuộc đối đầu với Tottenham”.

Sau 2 lượt trận, Real Madrid và Tottenham có cùng 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Vì thế, đội nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ nắm trong tay lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng H./.

H.Lam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết